เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีสัญญาณเลิกอีกคู่เสียแล้ว ซึ่งเป็นคู่หวานที่หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์อาจจะจบลงแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และไฮโซหนุ่มเซอร์ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ หลังจากคบหาดูใจเกือบ 2 ปี เพราะพักหลังๆ ไม่ค่อยเห็นถึงความหวานของทั้งคู่ที่มีต่อกัน อนนี้เหมือนจะส่อแววไปไม่รอดอีกคู่หรือเปล่า หลังชาวเน็ตจับสังเกตว่าพีคและต๊อดตอนนี้อันฟอลโลว์(เลิกติดตาม) อินสตาแกรมกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเมื่อลองย้อนไปดูไทม์ไลน์ที่ผ่านมาของทั้งคู่ พบว่าสาวพีค โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มครั้งสุดท้ายคือเมื่อวันที่ 10 .. 2562

เริ่มจากมีคนสังเกตว่าในไอจีของทั้งคู่ไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานกว่า 2 เดือน ทั้งที่ก่อนหน้านี้มักจะลงรูปคู่ ด้าน ต๊อด มีโพสต์รูป พีค บ้าง ก่อนจะโพสต์คลิปภาพยนตร์ของ พีค เป็นโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 30 .. 2562 ก่อนจะประกาศปิดไอจีเมื่อวันที่ 16 .. 2562 ที่ผ่านมา โดยโพสต์ภาพจอดำและเขียนข้อความว่าขออนุญาตปิดไอจีนี้นะครับขอบคุณสำหรับทุกคนติดตามครับทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวก่อนที่ ต๊อด จะชี้แจงเพิ่มเติมว่าแค่จะเปลี่ยนไอจีเท่านั้น และในไอจีของ ต๊อด ที่เพิ่งปิดไปก็ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีของ พีคส่วน พีค ก็ไม่ได้ติดตามไอจีที่ปิดไปของ ต๊อด อีกทั้งวันเกิด ต๊อด เมื่อ 18 .. 2562 ที่ผ่านมา พีค ก็ไม่ได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม

นอกจากนี้สังเกตได้ว่าในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พีค โพสต์ภาพไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว โดยไร้เงาของแฟนหนุ่ม ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่ห่างกันตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ความจริงจะเป็นยังไง คงต้องรอ พีค เคลียร์ถึงประเด็นร้อนด้วยตัวเอง.