เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ายังเกาะติดสถานการณ์ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ความคืบหน้ากรณีคนร้ายชาย สูงประมาณ 166 เซนติเมตร บุกใช้อาวุธปืนยิงผู้บริสุทธิ์ในห้างโรบินสัน ลพบุรี มีประชาชนเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 4 คน ก่อนชิงทองร้านออโรร่าไป 28 บาท ล่าสุด กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบรอยเท้าข้างซ้ายของคนร้ายบนตู้กระจกหน้าร้านทอง ซึ่งตรวจสอบแล้วเป็นยี่ห้อ Adidas Tubular X Primeknit สีเทาดำ ซึ่งเปิดตัวในราคา 8-9 พันบาท เป็นรุ่นหุ้มข้อ ที่มีความสูงเกินข้อเท้าขึ้นมา ซึ่งรุ่นนี้ยังมีการทำของปลอมขายในตลาดทั่วไปด้วย

สำหรับข้อสังเกตุคนร้าย พบว่า ใส่ถุงเท้าเพียงแค่ด้านซ้าย หากสังเกตุจะเห็นลักษณะท่าเดิน จะย่อง ๆ และเมื่อลงน้ำหนักที่ปลายเท้าจะบิดออก คล้ายกับคนที่ใส่ขาเทียมหรือขาไม่ปกติ ซึ่งจากข้อมูลของตำรวจขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบในประเด็นนี้ เพื่อวิเคราะห์แกะรอยของคนร้าย ซึ่งข้อมูลทางลับตำรวจ มีข้อมูลของผู้ก่อเหตุมากพอในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งนี้ พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ เกี่ยวกับอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุคือสิ่งสำคัญในการสืบสวน ซึ่งเปิดเผยได้เพียงเท่านี้ พร้อมยืนยันว่านี่ไม่ใช่อาวุธปืนในหน่วยงานราชการอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมืองลพบุรียังคงวางกำลังตำรวจปิดล้อมเมืองเพื่อกดดันคนร้ายตลอดจนจัดทีมสืบสวนไล่ล่าตามเบาะแสที่พบและเบาะแสประชาชน เพื่อให้ได้ตัวคนร้ายมาโดยเร็ว และตำรวจยังยืนยันคำพูดเดิมว่าหากคนร้ายขัดขืนต่อสู้ก็พร้อมวิสามัญทันที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online