เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อยู่ๆ ก็โดนงานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ อดีตคนรักที่ตอนนี้กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 30 ปีเต็มของฝ่ายชาย
“Happy birthday to you big boss! @alexrendell วันนี้วันเกิดพี่อเล็กซ์ เต้ยก็เลยถือโอกาสมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และ มาบอกทุกคนว่า เดี๋ยวปีนี้ 2020 อเล็กซ์ กับ เต้ย และ @eecthailand จะมี Project Charity ดีๆ ชื่อว่า #กอดป่ากอดทะเล @kodpakodtalay มาชวนคนไทยทุกคนทำเพื่อสิ่งแวดล้อมของเราไปด้วยกันนะคะ ส่วนรายละเอียดยังไง เดี๋ยวมาบอกอีกทีนะคะ And you P Alex! มีความสุขมากๆนะ ขอให้คุณมีพลังดีๆ ทำสิ่งดีๆ ให้ครอบครัวของคุณ และสิ่งแวดล้อมของพวกเราแบบนี้ต่อไปอย่างแข็งแรง และแฮปปี้ๆนะครับ All the best to you! 30 นำหน้าไปก่อนเลยนะ”
แต่ดันมีดราม่าเกิด เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นทำนองว่าชื่นชอบคู่นี้ และมีการนำไปเปรียบเทียบกับคนที่สาวเต้ยคบอยู่ในปัจจุบันอย่างหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช จนมีอีกฝั่งที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้ให้เกรงใจแฟนปัจจุบันของทั้งคู่ เลยเถิดไปจนกลายเป็นดราม่าตอบโต้กันไปมา