เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังมีเรื่องให้ติดตามเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวของครอบครัว “ศุขพิมาย” ของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ  ที่ภรรยาเบอร์หนึ่ง กานต์ วิภากร ยื่นคำขาดเตรียมฟ้อง แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนหนึ่งของเสกเนื่องจากอีกฝ่ายแอบอ้างคำว่า โลโซ ไปสร้างความเสียหายให้กับครอบครัวของตนจนเจ้าตัวทนไม่ไหว และเลยเถิดไปถึงการฉะอดีตภรรยาอีกคนหนึ่งของเสก อย่างสาว อีฟ อภิสร์ญา ที่เคยมีเรื่องจนแตกหักกันไปก่อนหน้านี้ แต่ยังคงวนเวียนอยู่ในชีวิตของเสก ไม่ยอมจบ

ล่าสุดกานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับเรื่องนี้ โดยการโพสต์รูปคู่ตัวเองขณะนอนเคียงข้างกับสามีที่หลับอยู่ลงในอินสตาแกรม @wiphakorn15 และแคปชั่นว่า “ถึงอีฟและแซน ขอเลยตรงๆ นะ เธอทั้ง2 จบจริงๆ อย่างที่ลั่นไว้ได้ไหม เดี๋ยวคนนี้ทักมาฟ้อง คนนั้นทักมาฟ้อง ผัวกูปวดกบาลกับพวกมึงเหลือเกิน คนนึงบอกมูฟออน อีกคนบอกจะเลิกยุ่ง จะเลี้ยงลูกเอง 


แต่พวกมึงทักมาทั้งวันทั้งๆ ที่เสกพูดเองว่าเลือกพวกกู 5 คนพ่อแม่ลูก กูขอเหอะ มึงทั้ง 2 ออกไปจากชีวิตพวกกูเสียที เค้าเป็นคนพูด สงสารครอบครัวกูเถอะ เสือ กวาง ลอนดอน ไปให้พ้นๆ เดี๋ยวกูจะยึดโทรศัพท์ บล็อกแม่ง ไม่เคยทำเหี้ยๆ แบบนี้เลยนะ อย่าบังคับให้กูต้องทำ”