เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา หรือ ดรุณี สุทธิพิทักษ์  ที่สร้างชื่อจากการเข้าแข่งขันช่วงหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง จนตอนนี้สาว เป็กกี้ นั้นมีทั้งงานพิธีกร งานโชว์ตัว ละคร และไม่ใช่แค่มีดวงเรื่องการงาน เรื่องความรักนั้นก็หวานสุดๆ อีกด้วย กับหวานใจที่ชื่อว่า ฐา แฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 13 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคและที่สำคัญหนุ่ม ฐา ยังยืนยันว่าจะ แต่งงาน  กับสาว เป็กกี้ อย่างแน่นอน

เมื่อไม่นานมานี้ สาว เป็กกี้ ศรีธัญญา นั้นก็ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ เมื่อเธอนั้นได้ฤกษ์งามยามดี ได้ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ด้วยเงินสด เป็นของขวัญชีวิตคู่เเฟนหนุ่ม โดย สาว เป็กกี้  ได้โพสต์รูปภาพคู่เเฟนหนุ่ม ฐา ขณะถือโฉนดที่ดิน พร้อมระบุข้อความว่า ของขวัญวัน Valentine ของเรา โฉนดบ้านหลังใหม่ แบบ จ่ายสด yes สิคะ

ล่าสุดก็เป็นทีฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อ สาวเป๊กกี้ ศรีธัญญา นั้นสุดใจป้ำ แจกรถหรูมูลค่าเฉียด2ล้าน ให้ทีมงานบริษัทของตัวเอง ซึ่งงานนี้เธอนั้นได้โพสต์รูปภ่พเเละระบุข้อความว่า

แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล ลุงป้อม ได้รถ #Peugeot3008 ภูวดล ได้รถมอไซค์ #HondaWave ก้ามปู ได้มือถือ #iphone11 เจมส์ ได้ทีวี #LG55in
และทุกคนที่พลาดรางวัลใหญ่ ได้เงินสด จากการเล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน
ครอบครัวเล็กๆของเรา 50กว่าชีวิต ที่แสนเบิกบาน บจก.ศรีธัญญา #SretunyaWonderfruit2020 อยู่ด้วยความรักย่อมเกิดความรัก

ยินดีกับคุณลุงป้อม ที่ได้รางวัลใหญ่ของปีนี้ 1.7ล้าน มารับรถวันนี้คุณลุงหน้าบานมาก ส่วนหน้าเป็กซี้ดๆ สงสัยนอนน้อย หลังจากนี้เป็กคงต้องการงานอีกเยอะมาก#รบกวนคุณลูกค้าด้วยนะค่ะ. ต้องขอบคุณทางโชว์รูมด้วยนะค่ะ ที่เมื่อคืน กรุณาเอารถเทสไปให้จับฉลากก่อน แล้ววันนี้มารับรถจิง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online