เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องสะเทือนวงการลูกทุ่งทีเดียว เมื่อ  ครูปุ้ม ภรรยาครูชลธี เดินทางไปยังศาลเยาวชน เพื่อเข้าไกล่เกลี่ย หลังถูกครูชลธีฟ้องเรียกทรัพย์สมบัติ ทั้ง บ้านที่ดินและลิขสิทธิ์เพลง เจ้าตัวสุดงงไม่ได้หย่าแต่กลับถูกฟ้องเรียกทรัพย์สมบัติ

บริเวณด้านหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 53 ปี ภรรยาของนายสมนึก ทองมา หรือ ครูชลธี ธารทอง อายุ 82 ปี เดินทางมาขึ้นศาล เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย กรณีที่ถูกครูชลธี ฟ้องเรียกเอาทรัพย์สมบัติทั้งหมด โดยครูปุ้ม ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ตนและครูชลธี ได้มีการนัดไกล่เกลี่ยกรณีฟ้องหย่ากันไป เมื่อปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าหลังการเจรจาผ่านพ้นไป โดยที่ครูชลธียินยอมถอนฟ้องหย่านั้น แต่ปรากฏว่า ครูชลธีก็ไม่ได้กลับไปอยู่ที่บ้านกับตนแต่อย่างใด ยังคงไปใช้ชีวิตอยู่กับหญิงคนสนิทคนใหม่ กระทั่ง ตนได้รับ หมายศาล ว่าตนถูกครูชลธีฟ้องเรียกเอาทรัพย์สมบัติทั้งหมด อันประกอบไปด้วย เอกสารหนังสือเพลง ลิขสิทธิ์เพลง บ้านและที่ดินในอำเภอท่าม่วง ซึ่งตนอาศัยอยู่ในปัจจุบัน หลังทราบว่าถูกฟ้อง ตนเองรู้สึกตกใจทั้งที่ตนยังไม่ได้หย่าขาดกับครูชลธีแต่กลับถูกฟ้องเรียกทรัพย์สมบัติทั้งหมด

ในวันนี้ตนจึงเดินทางมาที่ศาลเพื่อเข้าไปเคลียร์กับทางครูชลธี เพราะตนต้องการที่จะรักษาทรัพย์สมบัติเหล่านี้เอาไว้ให้กับลูกของครูชลธี ไม่ต้องการให้ทรัพย์สมบัติเหล่านี้ถูกนำไปใช้จนหมดสิ้น เหมือนกับเงินในบัญชีเงินฝากที่ถูกครูชลธีถอนนำไปใช้ส่วนตัวในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ตนเองยังได้ตั้งใจที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้หญิงคนสนิทของครูชลธี ที่เข้ามาทำให้ตนเกิดปัญหาภายในครอบครัวขึ้นเช่นนี้ด้วย

หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ทางครูปุ้มได้เดินทางขึ้นไปบนศาลเพื่อรอที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยกับฝ่ายของครูชลธี แต่ปรากฏว่า ทางฝ่ายครูชลธีไม่ได้เดินทางมาที่ศาล โดยได้มอบหมายให้ทนายความเดินทางมาเป็นผู้แทนในการเจรจาไกล่เกลี่ย ส่วนผลการเจรจาจะเป็นเช่นไรทางทีมข่าวจะนำเสนอให้ทราบต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online