เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วประเทศ หลังจากโลกออนไลน์แฉคลิปบันทึกเหตุการณ์ที่เขาทะเลาะวิวาทกับชาวบ้าน ตะโกนด่าพ่อล่อแม่ด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด ก่อนจะควักเจ้าโลกออกมาโชว์ให้ดู โดยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่อลีฟฟ์ อาซิซ (Aliff Aziz) นักแสดงและนักร้องชาวสิงคโปร์ วัย 28 ปี รายนี้ตกเป็นข่าวฉาว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ โดยอลิฟฟ์ได้มีเรื่องอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ทราบแน่ชัดว่าต้นเหตุเกิดมาจากอะไร แต่อลิฟฟ์หัวร้อนและด่าไม่หยุด

คนในรถที่จอดอยู่ในใกล้จุดเกิดเหตุได้ยกโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งภายในคลิป อลิฟฟ์ตะโกนด่าคู่กรณีเป็นภาษามาเลย์หยาบคาย รวมทั้งด่าว่า “…แม่มึงอะ มึงจะเอาเปล่า จะบวกไหม มึงโกรธไหม กูด่าแม่มึงอะ มึงโกรธไหม”

จากนั้น ผู้ชายคนหนึ่งได้พยายามเข้ามาหามอลิฟฟ์ไม่ให้มีเรื่อง บอกว่าพอแล้ว และขอให้หยุด แต่นักร้องดังก็ยังไม่หยุด เขาคว้าเก้าอี้โยนใส่ชายคู่กรณีพร้อมด่าต่ออีกยกใหญ่ คู่กรณีเองก็มาถึงจุดที่ทนไม่ไหว จะลุกขึ้นไปชกต่อยด้วย แต่หลายคนช่วยกันห้ามและล็อกตัวเอาไว้

ตอนนั้นเอง อลิฟฟ์ก็เดินไปเดินมา หัวเราะเยาะคู่กรณี ก่อนจะควักของลับโชว์ พร้อมพูดว่า “อมกล้วยกูไหม มึงมาเลย”

หลังจากสะใจอยู่ได้อึดใจหนึ่ง อลิฟฟ์ก็รับรู้ว่าตัวเองถูกถ่ายคลิป เขาก็รีบเดินมาบอกให้หยุดถ่าย แต่อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ได้โพสต์ลงบนเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ซึ่งมีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 580,000 ครั้ง และถูกแชร์ไปกว่า 4,300 ครั้ง

ชาวเน็ตต่างเข้ามาประณามพฤติกรรมของอลิฟฟ์กันอย่างรุนแรง กล่าวว่าเขาสร้างความอับอายขายหน้าให้กับประเทศ และไม่คิดว่าหลังจากนี้ จะยังมีคนติดตามเป็นแฟนคลับคนแบบนี้อีก ทางด้านอลิฟฟ์เองก็ได้ปิดอินสตาแกรม ลบรูปเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้พบว่า ก่อนหน้านี้อลิฟฟ์เคยแต่งงานกับนักร้องชาวมาเลเซีย แต่เขานอกใจเธอหลายครั้ง ถูกจับได้จัง ๆ 4 ครั้ง จนเธอตัดสินใจฟ้องหย่า นอกจากนี้แล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 เขาออกมาเดินเมาอาละวาดอยู่แถวย่านออชาร์ด จนถูกตำรวจจับกุม