เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สน.สุทธิสาร ว่าเงินหายไปจากบัญชีเกือบครึ่งล้านบาทนั้น โดยพบว่า ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม เงินได้บัญชีได้ถูกโอนออกไป 2 ครั้ง ครั้งละ 100,000 บาท อีกทั้งเมื่อวันที่ 14 มกราคม มีการโอนเงินออกไปอีก 2 ครั้ง ครั้งละ 100,000 บาทเช่นเดียวกัน และในวันเดียวกัน มีการเบิกถอนเงินสดออกไปอีก 3 ครั้ง ครั้งละ 20,000 บาท 2 ครั้ง และครั้งละ 10,000 บาท 1 ครั้ง รวมเงินที่หายไปทั้งสิ้น 470,000 บาท

โดยต่อมาธนาคารกสิกรไทย ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ทำรายการ เป็นคนใกล้ตัวของเจ้าของบัญชีและยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของระบบธนาคารแต่อย่างใด ทั้งนี้ ได้แจ้งให้ ศรราม ทราบแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หนุ่ม ศรราม ยังไม่เข้ามาให้หลักฐานเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป ตามที่ธนาคารได้ระบุว่า มีคนใกล้ชิดเป็นคนกดเอทีเอ็มไป

ด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ได้คุยกับ หนุ่ม ศรราม แล้ว ได้ระบุว่า อย่าเพิ่งเดาไปเองเลย ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ แล้วสัปดาห์หน้าจะออกมาชี้แจงเอง ส่วนประเด็นที่บอกว่าเป็นคนใกล้ชิดมากดเงิน อย่าไปมองไกล บัตรเอทีเอ็มมันต้องกดรหัส เป็นไปได้หรือไม่ว่าไปกินอาหารร้านประจำแล้วมีเห็นรหัสของตนอะไรหรือไม่ ส่วนข่าวที่ออกมาว่า คนกดเป็นผู้หญิงนั้น ก็จะมีการชี้แจงในสัปดาห์หน้าต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online