เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องยกความฮอตให้กับคู่นี้จริงๆ สัปดาห์ที่ผ่านมานี้  สำหรับสาว “พีค ภัทศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว กับกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวเลิกรากับแฟนหนุ่มอย่าง “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี วันนี้ จะขอเปิดไทม์ไลน์ความรักของคู่นี้ ซึ่งเริ่มจากปัจจุบัน เมื่อมีกระแสข่าวลือว่า ความรักของสาวพีค และหนุ่มต๊อด ได้จบลงแล้วจริงๆ ตั้งแต่ที่ฝ่ายชายปิดอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตจับผิดว่าทั้งคู่เริ่มไม่หวานกันแล้วเพราะไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็น บ่อยๆ อย่างที่เคย ทั้งที่เมื่อก่อนที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ อวดผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ลงรูปคู่กันล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่มีรูปคู่ให้ได้เห็นอีกเลย

จนวันที่ 16 ธันวาคม ฝ่ายชายประกาศปิดอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางความสงสัยของเพื่อนๆ และทุกคนว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องนี้ต๊อดได้แต่ตอบกลับในคอมเมนต์ถึงเพื่อนๆ ว่า ไม่ต้องโทรมา แค่อยากเปลี่ยนอินสตาแกรมส่วนตัวใหม่เท่านั้น

กระแสรักล่มครั้งนี้ยังมีข่าวเม้าท์กันว่า สาเหตุเป็นเพราะมีมือที่สาม และถูกโยงเข้ากับหนุ่ม  “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่กำลังมีละครเรื่องหว่ออ้ายหนี่เธอที่รักกับ สาวพีค ทำให้ หนุ่มฌอห์ณ ต้องออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนี้ว่าผมรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน มีสิทธิ์ที่จะแสดงทัศนะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ผมว่าอาจจะเป็นความเคยชินที่เวลาเรามีข่าว อันนี้ก็เป็นอีกข่าวหนึ่ง แค่มาได้ยังไงแบบนี้มากกว่า คือที่หลายคนมองว่าเป็นเรา เพราะ เขาใช้ (หัวเราะ) ผมก็เผอิญเป็น ที่เป็นจำนวนน้อย ก็ไม่ได้อะไรครับ เรารู้ว่าสถานการณ์และเรื่องราวมันประมาณไหน สำหรับชื่ออย่างผม (หัวเราะ) หนึ่งคือผมโสด ตัวละครอื่นก็คงไม่น่าจะมาเกี่ยวโยงได้ ตอนนี้นางก็ทำงานกับผมอยู่ เพิ่งจบไป ก็เข้าใจคนเขียนนะ แต่ก็ต้องเข้าใจผมด้วย เอาที่พอประมาณดีกว่า อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีมากครับ

โดยในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์ภาพต๊อดที่เล่นเอ็มวีให้แก่นักร้องหนุ่มเสียงดีโดม จารุวัฒน์กับเพลงดีเหมือนกันที่งานนี้ หนุ่มต๊อด ได้ลงทุนตัดผมสั้น ซึ่งดูเหมือนเป็นการตอกย้ำเรื่องราวความสัมพันธ์กับพีคที่ไปไม่รอด จนต้องตัดผมหรือไม่