เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นักแสดงสายบู๊มากมายในวงการบันเทิงไทย แน่นอค่ะว่าทุกคนทั้งไทยและต่างประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ ” จีจ้า ญาณิน” นางเอกสายบู๊ที่เต็มไปด้วยความสวยและความสามารถที่หลายๆคนนั้นต้องคิดถึงกันเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะอย่างภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้งก็เป็นภาพยนตร์ ที่ทำให้ชาวต่างชาตินั้นชื่นชอบและหันมาสนใจในความเป็นไทยมากขึ้น รวมถึงศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทยด้วย และนักแสดงสาวคนหนึ่งของประเทศไทยที่มีความสามารถนั้นคือ ” จีจ้า ญาณิน” ซึ่งประกบคู่กับ จาพนม ปัจจุบัน สาวจีจ้า เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ
เพราะเป็นนักแสดงบู๊เลยทำให้“จีจ้า-ญาณิน” ถึงกับต้องออกกฏเหล็กห้ามคุณแม่ไปกองถ่ายตั้งแต่แสดงหนังเรื่องแรกเมื่อ 15 ปีก่อน ด้วยเหตุเกรงว่าแม่จะทนเห็นเบื้องหลังสุดโหดไม่ได้ จีจ้า เผยว่า มีครั้งหนึ่งเรียกว่าเฉียดตาย เพราะตกตึก 2 ชั้น แต่มีโดมโค้งรวมเกือบ 3 ชั้น ด้านล่างมีเพียงเบาะบางๆ กันไว้ เป็นการนับคิวพลาดด้วยความเบลอของตนเอง เมื่อตกลงไปเห็นทุกคนมารุมรอบตัวเรียกชื่อบอกให้ตื่นอย่าหลับน ในขณะที่ตนเองพยายามลืมตาแต่เห็นทุกอย่างเป็นสีแดงไปหมด มองไม่เห็น ฝืนตัวเองขึ้นรถโรงพยาบาลไปทำซีทีสแกนทั้งตัว ไม่พบความผิดปกติก็กลับมาถ่ายทำต่อ ครั้งนั้นไม่สลบแต่มึนไป 2 วัน
โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่จีจ้าไม่ยอมบอกที่บ้านเพราะเกรงว่าจะตกใจ ซึ่งหลังจากผ่ายประสบการณ์การเล่นบู๊มายาวนาน ทำให้ จีจ้า ย้ำชัดว่า จะไม่ให้ลูกชาย น้องเจย์เดน เข้าวงการเป็นนักแสดงบู๊เหมือนตนเองเด็ดขาด เนื่องจากทนไม่ได้ที่จะต้องเห็นลูกเจ็บดั่งเช่นตนเองประสบมานั้นเอง