เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจากกรณีที่อดีตดาราดัง อย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนไม่เหลือเค้าเดิม จากโรคดังกล่าวทำให้อดีตดารากลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 4-5 เดือน ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เพราะเงินเก็บหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากกับแม่ชรา หลายคนที่ทราบข่าวอาทิ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ประกาศออกสื่อขอความช่วยเหลือปันน้ำใจให้กับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และต่อมาพบว่าเจ้าตัวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน จึงทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า หนุ่มธีร์ ได้เงินบริจาคไปทั้งหมดเท่าไหร่ ถึงมีเงินซื้อบ้านหลังใหญ่โตขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ได้ยอดเงินบริจาคเพียง 5 หมื่นเท่านั้น แต่ เอมมี่ อมลวรรณ ผู้ซึ่งเป็นคนที่ออกมาประกาศขอความช่วยเหลือ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้บอกว่า จากที่ตนเองได้สอบถาม หนุ่มธีร์ นั้น ตอนแรกบอกว่าได้เงินบริจาคมา 5 แสนบาท แต่ตอนนี้เหลือเพียง 2.3 แสนเท่านั้นต่อมา เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ อดีตดาราหนุ่ม มียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ ทั้งนี้บ้านพักได้ปิดเงียบ มีการนำผ้าม่านมาปิดตรงประตูกระจกหน้าบ้านเอาไว้ส่วนรถยนต์ที่เคยจอดอยู่ในโรงรถนั้นไม่มีแล้ว เหลือเพียงรถจักรยานยนต์สภาพเก่าๆ จอดอยู่ 1 คันและเมื่อตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้าน พบว่ามีคนอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ สักครู่ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี เดินออกมาและบอกว่า ธีร์ป่วย มีความดันสูงได้อยู่ในบ้าน ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์อะไรตอนนี้ ถ้าหากธีร์พร้อมแล้วจะได้โทรไปนัดให้ผู้สื่อข่าวมาแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง

เเละจากนั้นทางด้าน หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังมีข่าวดราม่ากับ สาวเอ็มมี่ อมลวรรณ ที่เขานั้นปฏิเสธการช่วยเหลือ หลัง สาวเอ็มมี่ อยากขอไปประกันตัวในการขึ้นศาล

โดย หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้อ้างการไม่ให้ยืมเงิน สาเหตุเพราะเจ้าตัวนั้นมีหนี้เยอะ โดย หนุ่มธีร์ นั้นถึงกับเครียดหนัก หลังได้รับเงินบริจาคมหาศาลถึง 8 ล้านบาท ก็เป็นที่ทุกข์ใจ เมื่อตนเองนั้นโดนเหล่าบรรดาเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้านเลยทีเดียวเเละจากนั้นผู้สื่อข่าวนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบ บ้านพักที่อยู่ล่าสุดของหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ จังหวัดเชียงใหม่ ปรากฏว่า หนุ่มธีร์ และแม่ ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวแล้ว โดยมีการขนย้ายข้าวของและเฟอร์นิเจอร์ออกไปจนหมด

ขณะจากการสอบถามผู้อยู่อาศัยใกล้เคียง บอกว่าปกติ อดีตนักแสดงรายนี้จะไม่ยุ่งกับใครอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้จะเห็นรถยนต์จอดอยู่ในบ้าน และหน้าบ้านรวม 2 – 3 คัน กระทั่งประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เห็นบ้านถูกปิดเงียบ และสังเกตเห็นข้าวของในบ้านมีการย้ายออกไป จึงเชื่อว่าน่าจะย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้วแต่ไม่รู้ว่าไปที่ใดอีกด้วย

เเละล่าสุด วันนี้ทีมข่าวจะพาทุกท่านไปเปิดชีวิตล่าสุดของ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังขนของย้ายหนี เอ็มมี่ แม็กซิม อย่างไม่ไยดี จนเปรียบเปรยได้ว่า เหมือนตายเเล้วเกิดใหม่ก็ไม่ผิด ชีวิตปัจจุบันจะเป็นอย่างไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่า!

เปิดชีวิตล่าสุดของ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังขนของย้ายหนี เอ็มมี่ แม็กซิม อย่างไม่ไยดี!

เปิดชีวิตล่าสุดของ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังขนของย้ายหนี เอ็มมี่ แม็กซิม อย่างไม่ไยดี!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online