เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากทำทำเอาเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานถึงกับเก็บอาการฟินไว้ไม่อยู่จนเผลอหลุดปากกรี๊ดกันสนั่นห้าง เมื่อไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดี บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการนำช่อดอกไม้ช่อโตไปมอบให้กับนางเอกซุปตาร์ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เพื่อแสดงความยินดีเนื่องในวันสำคัญ
และหลังจากที่ทุกคนรอมานาน ล่าสุดหนุ่มบิ๊กได้โพสต์รูปคู่กับสาวเชียร์หวานใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยเป็นภาพที่ไฮโซหนุ่มกำลังถือกล้องถ่ายรูป และมีสาวเชียร์ยืนอยู่ข้างๆ พร้อมแคปชั่น ที่เป็นไอคอนรูปหัวใจสีแดง ❤
ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้หนึ่งวัน นางเอกสาวก็ได้โพสต์ภาพตนเองที่ใส่ชุดเดียวกัน กำลังถือกล้องถ่ายรูป และแคปชั่นว่า “Need more 📸 #throwback #เกียวโตแล้วทำอะไรก็ได้”
โดยทริปดังกล่าว เป็นทริปเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมาที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ดาราสาวได้เดินทางไปกับเพื่อนซี้ การ์ตูน อินทิรา ซึ่งมีหนุ่มบิ๊กร่วมทริปด้วย
หลังจากที่หนุ่มบิ๊กได้ลงภาพคู่ไป ก็มีเพื่อนๆ ในวงการของดาราสาว เข้ามายินดีกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มะนาว ศรศิลป์ เกรซ กาญจน์เกล้า นาตาลี เจียรวนนท์ หญิงญา ธนิจจิญญา เป็นต้น รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ยินดี บางคนก็บอก น่ารัก ลงภาพคู่ซะที รอมานานมาก บ้างก็ว่า เปิดเต็มตัวแล้ว