เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องราวของแฟนสาวที่แอบนอกใจ ไปหาแร็พเปอร์คนดัง พร้อมแฉข้อความสนทนาขอหนุ่มผู้โพสต์กับแร็พเปอร์คนดังกล่าว รวมถึงข้อความที่แฟนสาวสนทนากับแร็พเปอร์คนนี้ด้วย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย ต่อมาชาวเน็ตได้มีการตั้งข้อสังเกตว่าแร็พเเปอร์ดังกล่าว อาจจะเป็น D Gerrard หรือ อุกฤษ วิลลีญ์ บรอด ดอนกาเบรียล จึงมีการเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ในแฟนเพจเฟซบุ๊กถึงการกระทำดังกล่าวอย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ต่อมา D Gerrard ศิลปินหนุ่ม ได้ออกมายอมรับผิดแล้ว และได้ยุติความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนดังกล่าวในทันที และจะระมัดระวังเรื่องดังกล่าวให้มากขึ้น ล่าสุดเรื่องราวยังไม่จบ เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมติดแฮชแท็ก #Dgerrard และเล่าว่า ผู้ชายที่ออกมาแฉศิลปินหนุ่ม เคยเป็นแฟนเก่าเธอ และฝ่ายชายก็คบซ้อนกับผู้หญิงที่มีอะไรกับแรพเปอร์ชื่อดังด้วย เธอโพสต์ว่า
มาคะ !! อันนี้ต้องบอกก่อนนะคะ ตอนแรกกะจะไม่อะไรอยากแค่เสือกห่างๆอย่างห่วงๆอะคะ เห็นมีข่าว เลยเข้าไปอ่านคอมเม้น มือก็ดันไปลั่นโพสแท็กเฟสเจ้าต้นเรื่องที่เค้าโพสปะจานเมียเค้าอะคะ เราก็แค่เม้นว่า (คนดีศรีสังคม) แค่นี้เองสักพักมีแชทเด้งมา อะแปป ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าเราเป็นแฟนเก่า ผช.ที่โพส เลิกกันเมื่อ 15 ธ.ค เราคบกับผช. มา3เดือนกว่าอยู่ด้วยกันเกือบจะทุกวัน ประเด่นอะเราเคยเช็คโทรศัพท์ ผช.คุยกับผญคนนี้แต่เราทำไรมากไม่ได้เพราะมันยังไม่แน่นอนเราก็ต้องยอม เพราะเห็นแค่สายโทรเข้าโทรออก เราเคยทักไปหาผญ คนนี้แล้วเค้าไม่ตอบเราในตอนนั้น มาตอบอีกที 30 ธ.ค แชทเก่าด้านล่าง ที่เขียน และก็มีแชทวันนี้ ที่ผญทักมา อะ “ ขออะไรอย่างพวกคุณเลิกบอกว่าสงสาร ผช. งั้นงู้นงี้เลยนะคะ เห็นละเหนื่อยมีอีกเยอะคะ เอาแค่นี้ก่อน “ มองกันเองนะคะสรุปใครเหี้- .บอกตรงๆGuสงสารพี่บิ้กโดนถล่มว่าไปแย่งเค้ามาโดนด่าเกินจริง เพราะผช.โพสแชร์ความร่า-ของเมียตัวเองและตอนนี้ตามในแชทอะคะเค้าบอกเค้าอยู่ด้วยกันตอนนี้ อะ งื้มๆ #Dgerrard