เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิง สำหรับ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายาจอมลวงโลกล่าสุดเจ้าตัวก็คัมแบคกลับมาเปิดใจถึง ชีวิตรักครั้งล่าสุดที่ไม่สุขสมหวัง เพราะแม้จะตั้งใจเอาไว้ว่าจะเป็นคนที่ลงหลักปักฐานใช้ชีวิตคู่ด้วย แต่สุดท้ายหนุ่มเศรษฐีปักษ์ใต้เจ้าของ สินสอด 200 ล้าน คนนั้นก็ยังไม่ใช่คนสุดท้าย


โดย
นาธาน เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ถึงชีวิตรัก ว่า เรื่องแต่งงาน ยังไม่ได้แต่งคือมีโอกาสได้ใช้ชีวิตไปอยู่กับครอบครัวเขาที่บ้าน แล้วเรารู้สึกกดดัน ครอบครัวทางแฟนเค้าไม่โอเคกับเรา เพราะเค้าเป็นลูกคนเดียว แล้วพ่อเค้าก็เพิ่งจะรู้ว่าลูกเป็นเกย์ แล้วยิ่งเปิดตัวว่ามีแฟนเป็นเราด้วยเค้าก็ยิ่งตกใจ ก็เลยมีการคุยกับแฟนว่าขอไปทำธุรกิจขอให้มีเงินก่อน แต่ก็ยังคุยกันอยู่ เราเป็นเราเป็นคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอก เรื่องสินสอด 200 ล้าน ที่ประกาศไปเค้าก็เป็นคนบอกให้ประกาศทุกอย่างเลย แล้วเราก็ไปอยู่ที่บ้านเขา สุดท้ายก็ไม่ได้แต่งงาน แล้วก็ออกมาทำธุรกิจก่อน

ถามว่าหากคนมองโกหกอีกซีเรียสมั้ยเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้นเลย รู้สึกว่าการที่เราจะรักใครคนหนึ่ง เรายอมเจ็บเพื่อปกป้องเขาดีกว่าเพราะหลัง มันเริ่มกระทบกับครอบครัวเขา ตอนนี้โสดไหม ตอนนี้โสดค่ะ กับแฟนเก่า ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าได้กลับมาคบกันก็ยินดี

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่