เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นดราม่าที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ กรณีที่เจ้าตัวนั้นได้ไปต่อคิวซื้อของแต่ดันเห็น 3 ดาราพี่น้องแซงคิว จึงได้นำเรื่องราวออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลระบุว่า “เป็นดาราอยากแดxแต่รอคิวไม่เป็น!!!!! สามดาราพี่น้องหน้าเหมือน ดาราลูกหมูกับแฝดทาขนมปัง ทางร้านถึงกับต้องปิดแอพQueQให้สามนางเพื่อลัดคิว”

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เนย” วรัฐฐา อิมราพร หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” ซึ่งถือเป็นดาราสาวที่ถูกกล่าวหาได้ออกมาโพสต์ชี้แจงล่าสุดระบุว่า

“ขอชี้แจงนิดนึงนะคะ เวลาไปทานอาหารร้านไหนๆไม่เคยไม่จองโต๊ะ ไม่เคยลัดคิวเลยค่ะ ร้านไหนจองไม่ได้ก็ต่อคิวค่ะ”

“แต่วันนี้มาถ่ายรายการ และทางผู้จัดการคุยกับทางร้านล่วงหน้าแล้วว่าจะมาถ่ายยูทูปที่ร้านค่ะ ทางร้านได้จองโต๊ะเอาไว้ให้และเตรียมอาหารสำหรับถ่ายทำให้เราค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลา โทรเช็คกับทางร้านได้ค่ะ”

“ไม่ได้โกรธคนที่โพสต์นะคะ แต่ว่าอยากขอความกรุณาให้ใช้วิจารณญาณนิดนึงก่อนตัดสินใจที่จะโพสต์อะไรลงโซเชียลนะคะ เดี๋ยวนี้แค่ไม่กี่นาที โพสต์หนึ่งโพสต์ก็สร้างความเสียหายหรือเข้าใจผิดได้ หากข้อมูลไม่ถูกต้อง ขอความเห็นใจกันนิดนึงนะคะ อย่าด่วนสรุปอะไรด้วยตาที่เห็นแค่แวปเดียวค่ะ”

“ปกติเวลามีใครเข้าใจอะไรผิดก็ไม่เคยแก้ข่าวหรือแก้ตัวอะไรก็ปล่อยไปแบบนั้น แต่พอดีช่วงนี้ใกล้จะมีรอบเดือนค่ะเลยเสียใจมากจริงๆ”

“เราก็เป็นคนธรรมดาที่มีความรู้สึกเหมือนกันค่ะ อย่าคิดว่าการเป็นคนสาธารณะต้องรับได้ทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online