เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาแสดงความเห็น!! “พระมหาไพรวัลย์” ติงสาวแต่งหวิวใส่บาตร

 

“พระมหาไพรวัลย์” ติงสาวโชว์นุ่งน้อยใส่บาตรตอนเช้า ยันเกินงาม เหมือนคนไม่มีสติทำเล่น จะได้บุญได้อย่างไร แนะสร่างเมา พร้อมกายใจ หาเสื้อคลุมใส่ทำบุญดีกว่า!!

โดนวิพากษ์วิจารณ์แบบกระหน่ำ หลังสาวสวยคนหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ “สาทุ” พร้อมกับภาพขณะที่ตนเองกำลังใส่บาตรในตอนเช้า โดยเธอสวมกางเกงขายาวรัดรูปสี และใส่เสื้อสีชมพูเอวลอยรัดรูปคล้ายกับชุดชั้นใน โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของการกระทำดังกล่าวอย่างรุนแรง

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ม.ค. พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้แสดงความเห็นระบุ “แบบนี้มันก็เกินงามไปนะ อาตมาว่า เหมือนคนไม่มีสติสตังอะไรเลย ทำเล่นเล่นไปหมด มันจะเป็นบุญเป็นกุศลได้อย่างไรเล่า”

อยากทำบุญมันเป็นของดีนะ แต่รอให้สร่างเมา รอให้มีสติ ให้มีความอายมากกว่านี้ดีกว่าไหม รอให้มีความพร้อมทั้งกายและใจไม่ดีกว่าหรอ นุ่งน้อยห่มน้อยใส่บาตร แถมยังถ่ายภาพมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กแบบนี้ มันจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีไม่งามนะอาตมาว่า “ปล. ครั้งหน้าหาเสื้อผ้ามาคลุมมาใส่ให้มันถูกกาละเทศะหน่อยนะโยม เรื่องแค่นี้ไม่ยากเย็นหรอก จะได้เป็นบุญทั้งกายทั้งใจ จะได้ไม่ลำบากพระท่านด้วย”