เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนม ที่นับวันยิ่งโตเป็นสาว ฉายแววความสดใสและความสวยขึ้นเรื่อยๆสำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลายๆคนอาจจะจดจำภาพ น้องปีใหม่ ได้ในลุคของสาวน้อยตัวเล็กๆแต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ โตขึ้นเยอะกว่าเดิมมากและเป็นเด็กที่ฉลาด แถมยังน่ารักอีกด้วย ทำอะไรก็มักจะเป็นที่น่าเอ็นดูอยู่เสมอ และเป็นที่รู้กันว่าน้องปีใหม่นั้น มีบุคลิกเป็นเด็กแก่นๆ บางครั้งก็ทำคุณแม่ถึงกับต้องกุมขมับ และน้องปีใหม่ เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยมากขึ้นทุกวัน

ซึ่งหลังจากได้มีโอกาศเจอซุปตาร์แถวหน้าของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ทั้งคนเป็นแม่และลูกต่างก็หัวใจพอง ออกอาการปลื้มในความสวยและความสามารถของเธอกันแบบสุดๆ งานนี้ น้องปีใหม่ จึงไม่พลาดขอถ่ายภาพคู่ซุปตาร์สาวเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

น้องปีใหม่ ได้มีโอกาสเจอหน้ากับ ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และงานนี้ คนที่เป็นปลื้มสุดๆ คงจะไม่พ้น คุณแม่แอฟ ถึงขนาดโพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมเลยว่า แม่หวังจริงแล้วนะคะซุปตาร์เบอร์หนึ่ง เล่นออกปากพูดเองว่า น้องปีใหม่ เหมือนเธอตอนเด็กๆ ขนาดนี้ โตขึ้นมา น้องปีใหม่ คงจะสวยสูสีกับพี่อั้มเลยทีเดียวเชียว

บอกตามตรงเลยว่าเมื่อสาวอั้มพูดขึ้นมาแบบนี้เจ๊นี่อดใจที่จะเห็นพัฒนาการความสวยของน้องปีใหม่ไม่ไหวแล้วละจร้า