เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าคงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่หลายคนจะเกิดความสงสัยในตัวฝ่ายชาย เพราะหลายเรื่องในความเวอร์วังเพอร์เฟ็กต์ที่บางสื่อนำเสนอนั้น เป็นอะไรที่เลื่อนลอยเอามาก ๆ ในขณะที่ข้อมูลพื้นฐานของเจ้าตัวก็กลับหาได้มีสื่อไหนเคยพูดถึงมาก่อนเลย

เรื่องนี้ถ้าเป็นสมัยก่อนคงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ไม่น่าจะใช่ในยุคสมัยสังคมออนไลน์เช่นนี้ แน่นอนว่า ในตอนนั้นแม้เพื่อน ๆ บางส่วนของ “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” จะหาได้คล้อยตาม แต่หลายคนก็ไม่ต้องการที่จะทักท้วงให้เกิดการแตกคอ ด้วยความรู้สึกที่ว่าเรื่องนี้นอกจากจะทำให้ตัวฝ่ายชายเป็นที่รู้จักขึ้นมาแล้ว ตัวของ “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” เองก็หาได้มีอะไรที่จะต้องเสียหาย

อย่างไรก็ตาม จะไฮโซจริงหรือเก๊ แต่ระหว่างที่คบหากันนั้นว่ากันว่าตัวฝ่ายชายเองก็ดูจะเปย์ให้ “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ไม่น้อย ทั้ง รถ กระเป๋า ของใช้แบรนด์เนม
ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่กลายเป็นว่าถึงตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองกลับคลุมเครือเสียแล้วว่าจะรักหรือจะเลิก หลังมีข่าวออกมา “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ได้ไปเมาท์มอยกับเพื่อน ๆ ว่าฝ่ายชายนั้นรวยไม่จริง

โดยล่าสุด “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ยังบินเดี่ยวไปเที่ยวต่างประเทศ กับเพื่อน ๆ แบบไร้เงาฝ่ายชาย ซึ่งว่ากันว่างานนี้เจ้าตัวยอมทิ้งงานนานเป็นเดือนกันเลยทีเดียว

แต่ข่าวก็คือข่าว เอาเป็นเรา ๆ ท่าน ๆ ก็อย่าไปอินอะไรให้มันมากมาย ติดตามไว้เป็นความบันเทิงแบบฟังหูไว้หูก็แล้วกัน…