เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นวันที่ทำให้ชีวิตของหลายๆ ปีนักษัตรเปลี่ยนแปลงไป .พาทินี เช็คดวงชะตาของทั้ง 12 ปีนักษัตรแล้วก็พบว่ามี 4 ปีนักษัตรผู้โผล่พ้นจากน้ำ หายใจหายคอโล่งสะดวกหลังจากเจอสงครามชีวิตอย่างหนักหน่วงในช่วงปีที่ผ่านมา ใน 4 ปีนักษัตรนี้จะเป็นปีเกิดของคุณหรือไม่ ไปเช็คดวงกันเลยค่ะ

หากใครเกิดก่อนวันเปลี่ยนสารท (หมายถึงวันเปลี่ยนปีนักษัตร เฉลี่ยจะอยู่ประมาณวันที่ 4 กุมภาพันธ์จะยังถือว่าเกิดปีเก่าอยู่ เช่น เกิดวันที่ 1 มกราคม 2535 แม้ว่าปีนั้นจะเป็นปีวอกแต่ช่วงเกิดยังไม่ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ก็จะยังถือว่าเกิดปีมะแมอยู่นะคะ

คนเกิดปีฉลู

เตรียมจุดพลุฉลองได้เลยสำหรับคนเกิดปีฉลู เพราะดวงชะตาดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าที่ผ่านมาดวงชะตาจะไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนักแต่ชีวิตก็เหมือนกับโดนล็อกไว้ไม่ให้ไปไหน ความเจริญก้าวหน้าเหมือนจะมาแต่ก็ยังไม่มา แต่ในปีนี้ชีวิตคนเกิดปีชวดชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แถมเด่นในเรื่องคนช่วยเหลืออุปถัมภ์อีกด้วย มีโอกาสได้ทั้งเพื่อนและผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน 

ส่วนคนเกิดปีฉลูที่ทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงปีนี้เรียกว่าเป็นปีเปลี่ยนชีวิตของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะมีโอกาสที่จะมีการขยับขยายกิจการให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น รายรับเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่า แต่ด้วยความที่ดวงก้าวหน้ามากขึ้นมีความโดดเด่นมากขึ้น ก็ย่อมมีคนชังน้ำหน้าบ้าง ก็ขอให้คุณปล่อยไปอย่าสนใจ เพราะช่วงนี้ดวงดีใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้ 

คนเกิดปีมะโรง

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมากของคนเกิดปีมะโรง ในเรื่องของการดำเนินชีวิต การงาน ธุรกิจค่อนข้างที่จะคล่องตัวดี จะมีโอกาสดี  เข้ามาในชีวิต ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสได้รายได้มากกว่า 1 ช่องทาง คุณอาจจะทำงานประจำควบกับงานเสริมไปด้วย ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็ยิ่งปังเพราะมีโอกาสขยับขยายกิจการ มีโอกาสทำธุรกิจเพิ่มมากขึ้น หากใครอยากทำอะไรให้รีบทำเพราะโอกาสมาแล้ว

คนเกิดปีวอก

สำหรับคนเกิดปีวอกนั้นชีวิตที่ผ่านมาก็เรื่อย  เปื่อย  คุณเป็นคนที่มีไฟในการทำงานแบบพัก  ช่วงที่มีไฟก็ทำเต็มที่แต่พอหมดไฟก็หยุดทำแบบดื้อ  คนเกิดปีวอกมีแผนการเยอะแยะในใจแต่ไม่ได้ลงมือทำสักที ในปีนี้นี่แหละถือว่าเป็นปีที่ดีที่มีโอกาสทำความฝันให้กลายเป็นความจริง สิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะได้ก็มีโอกาสได้สมใจ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยโอกาสดี  แบบนี้ให้หลุดมือไปเด็ดขาดนะคะ

คนเกิดปีมะเส็ง

ชีวิตคุณในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างชีช้ำกะหล่ำปลี เพราะต้องเจอกับความเปลี่ยนแปลงมากมาย อุปสรรคปัญหาที่เข้ามาแบบไม่ยั้ง แต่หลังจาก 4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ชีวิตของคนเกิดปีมะเส็งจะดีขึ้นมาก เรียกว่าเหมือนได้โผล่พ้นน้ำ ได้หายใจเต็มปอดอีกครั้ง อุปสรรคปัญหาจะค่อย  คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จก็ค่อย  เกิดอย่างค่อยเป็นค่อยไป