เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานว่า ที่ สปก.ภ.จว.ลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวชายคนหนึ่งเข้ามา โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากรอความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า ชายต้องสงสัยคนดังกล่าวเป็นใคร อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมชุดสืบสวน บชน. กำลังบินด่วน ไป จ.ลพบุรี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้าร่วมประชุมเพื่อเร่งรัดในการติดตามตัวคนร้าย โดยมีเจ้าหน้าที่คุ้มกันอย่างแน่นหน่า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกระเป๋าคล้ายกระเป๋าเป้ยี่ห้อเดอะนอร์ท เฟช สีดำคาดแดง ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่คนร้ายสะพายไว้ด้านหน้าขณะก่อเหตุมาตรวจสอบ ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นกระเป๋าของคนร้ายหรือไม่

ส่วนการตรวจสอบผู้ต้องสงสัยนั้น ไม่ได้มีการเชิญตัวมาตรวจสอบที่จังหวัดลพบุรี เป็นการส่งเจ้าหน้าที่ไปเท่านั้น เป็นการตรวจสอบทุกอย่างตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ เพราะความคืบหน้าของคดีในตอนนี้ต้องรอผลตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างเดียว ส่วนรองเท้าที่ พฐ.นำมาตรวจสอบนั้น ก็ถือว่ามีความใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ทิ้งประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง แต่ก็ยังให้น้ำหนักกับประเด็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นความขัดแย้งทิ้งไป

TV Pool Online