เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเชื่ออดีตแฟน “ไอซ์ หีบเหล็ก” ยังไม่ตาย ล่าตัวสอบ สั่งสูบน้ำออกจากบ่อหาศพเพิ่ม

กรณีตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) ตำรวจเพชรเกษม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักย่านบางแคของ นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติดและอาวุธปืน ที่เชื่อว่ามีส่วนในการซ่อนเร้นอำพรางศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ก่อนจะพบโครงกระดูกรวมกว่า 298 ชิ้น ห่อด้วยผ้า มีดัมเบลยกน้ำหนัก มัดโซ่ใส่กุญแจถูกทับอยู่ใต้ประตูเหล็กและเก้าอี้ม้าหิน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 ม.ค. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประชุมหารือแนวทางดำเนินการทางคดีต่อในทุกด้าน ทั้งการสอบพยานทั้งหมด รวมถึงการรวบรวมพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่าจะเข้าพื้นที่ตรวจสอบอีกหรือไม่ และต้องประสานขอใช้เครื่องสูบน้ำเข้าช่วยเหลือด้วยหรือไม่ ซึ่งยังต้องรอคำสั่งจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลว่าจะกำหนดแนวทางอย่างไร
ส่วนการติดตามตัวแฟนเก่านายอภิชัย ที่มีหมายจับคดีลักทรัพย์นั้น ตำรวจเชื่อว่าเจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งต้องติดตามตัวมาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับนายอภิชัย สำหรับกระดูกกว่า 298 ชิ้น ที่พบใต้ก้นบ่อน้ำนั้น ต้องรอแพทย์แผนกนิติเวช คัดแยกและตรวจสอบว่าเป็นของมนุษย์เพศใด มีอายุเท่าไหร่ พร้อมเทียบเคียงว่าเป็นกระดูกของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่มีผู้ให้ข้อมูลว่าหายตัวไปตั้งแต่ปี 2555 ใช่หรือไม่ คาดว่าจะมีความคืบหน้าในเร็วๆ นี้