เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวสักลายอุ้มศพลูกวัย 5 เดือน ร่ำไห้อ้างถูกมดกัดตาย

เกิดเหตุการณ์สุดสลดใจ สาวสักลายอุ้มศพลูกน้อยวัย 5 เดือน นั่งร่ำไห้หน้าร้านของชำที่ .สะเดา จนเป็นที่เวทนา โดยอ้างว่ามดกัดลูกตาย ด้าน ตร.นำตัวแม่เด็กไปสอบปากคำ พร้อมส่งศพชันสูตรหาเหตุการตายต่อไป

เมื่อเวลา 14.00 . วันที่ 21 ..63 ...พนานต์พงศ์ เดชอุดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา รับแจ้งจากตำรวจประจำจุดตรวจบ้านไทยจังโหลน หมู่ที่ 7 ตำบลสำนักขาม .สะเดา สงขลา ว่ามีหญิงสาวอุ้มกอดศพทารกวัย 5 เดือน นั่งร้องไห้หน้าห้องเช่าภายในซอยลมโชย ภายในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม ชายแดนไทยมาเลเซีย โดยไม่ยอมส่งศพทารกกับหน่วยกู้ภัยส่งโรงพยาบาล โดยที่แม่ของเด็กยังคงกอดศพลูกนั่งร้องไห้อย่างเวทนาไม่ห่างกาย โดยไม่ยอมพูดอะไร จากการตรวจสอบพบว่าเด็กที่เสียชีวิตตัวเล็กมาก ที่ศีรษะเด็กมีรอยเป็นตุ่มเม็ดเล็กๆ มีเลือดซึมออกมา และที่ขอบตาซ้ายมีรอยช้ำเลือด ลำตัวซีดเขียวแล้ว คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง

ตรวจค้นภายในห้องเช่าชั้น 2 ไม่มีชื่อ ภายในซอยลมโชย บนที่นอนมี ขวดนม ผ้าอ้อมเปื้อนเลือด 1 ผืน และที่ปลายเตียงพบข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็ก ทราบชื่อแม่ของเด็กคือ ..เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 .สำนักขาม .สะเดา พื้นเพเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี และพบบัตรประชาชนของพ่อเด็กระบุชื่อ นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านอยู่ .ป่าบอน .พัทลุง ส่วนทารกที่เสียชีวิตชื่อ ..บี (นามสมมุติ) เกิดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เมื่อวันที่ 4 ..2562 ที่ผ่านมา

ด้านแม่ของเด็กได้บอกกับเพื่อนบ้านว่า ลูกของตัวเองถูกมดกัดเสียชีวิต จึงอุ้มเด็กลงมาให้เพื่อนบ้านช่วย ส่วนเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เมื่อคืนเวลาประมาณตี 2 ได้ยินเสียงเด็กร้องจ้า แต่ก็ไม่ได้สนใจเนื่องเด็กส่งเสียงร้องเป็นประจำทุกคืน หลังจากนั้นแม่ของเด็กออกมาตัวคนเดียวถามว่าเห็นสามีหนูบ้างไหม แล้วเดินตามหาทั้งคืน จนกระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่าแม่ของเด็กอุ้มลูกที่เสียชีวิตแล้วออกมาข้างนอกเมื่อตอนสายวันนี้