เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยภายหลังเรือนจำพิเศษกรุงเทพรับตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา จำเลยในความผิดไม่ชำระค่าโฆษณาส่วนเกินให้บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) 138 ล้านบาท มาควบคุมตัวที่เรือนจำว่า ได้รับรายงานจาก ผบ.พิเศษกรุงเทพมหานคร ว่า เรือนจำได้รับตัวนช.สรยุทธ ผู้ต้องขังจากศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เข้ามาควบคุมตัวตั้งแต่เวลา 13.15 น. โดย นช.สรยุทธ ต้องโทษจำคุกในคดีความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับหรือยอมจะรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตัวเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัว นช.สรยุทธ มาถึงเรือนจำ ฝ่ายทะเบียนได้ทำประวัติผู้ต้องขังใหม่ พิมพ์มือ ถ่ายรูป และตรวจร่างกาย โดย นช.สรยุทธ อายุ 54 ปี มีโรคประจำตัวประกอบด้วย ไขมันในเลือดสูง มีติ่งเนื้อในลำไส้ใหญ่แต่ไม่ใช่เนื้อร้าย ร่วมกับมีเลือดออกในลำไส้และโรคถุงลงโป่งพอง เบื้องต้นพบว่า นช.สรยุทธ มีสภาพจิตใจปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เลยเข้ามาเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อต้องเข้ามารับโทษจำคุก 6 ปี 24 เดือน

ในช่วงแรกจะจัดให้อยู่ในแดนที่หนึ่ง หรือแดนแรกรับนอนในห้องควบคุมที่ 13 พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เวรรักษาการณ์ให้ตรวจตราอย่างต่อเนื่อง และได้จัดให้ผู้ต้องขังช่วยงาน 2 คนช่วยดูแลนักโทษเข้าใหม่อย่างใกล้ชิด เป็นเพื่อนพูดคุยเพื่อปรับสภาพจิตใจให้เข้ากับสภาพความเป็นอยู่ในเรือนจำ สำหรับอาหารเย็นที่เรือนจำจัดให้นักโทษทั่วไปรวมถึง นช.สรยุทธ คือข้าวสวยกับแกงเผ็ดไก่ใส่ผัก และผัดผักใส่ไข่

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online