เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากที่มีข่าวทะเลาะกัน ระหว่างหนุ่ม “หมาก ปริญ” และแม่ของสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” โดยฟากหนุ่มหมากได้ออกมาแถลงขอโทษผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้พบสาวมิ้นต์ เจ้าตัวได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า 

       “ตอนนี้ทุกอย่างจบลงด้วยดีค่ะ ตอนแรกพี่สมรักษ์ก็ได้เรียกทั้งสองฝ่ายให้มาปรับความเข้าใจกันค่ะ พี่หมาก ก็ได้ขอโทษคุณแม่ผ่านสื่อแล้ว ก็ได้คุยกันถึงปัญหาที่ทางเขาได้เข้าใจผิดว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้เคลียร์ถึงปัญหาตรงนั้น คือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนค่อนข้างเยอะ มิ้นต์ ก็ขอไม่พูดถึงทั้งหมดแล้วกันเนอะ สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นเยอะเลยค่ะ ความสัมพันธ์ของหนูกับพี่หมาก ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิมค่ะ ทุกอย่างเราสองคนก็สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ ก็คือต่างฝ่ายต่างได้ออกมาพูดกันหมดแล้ว ตอนนี้ก็ถึงตาหนูเป็นคนสุดท้ายแล้วค่ะ คุณแม่ไม่ได้ติดใจอะไรเลยค่ะ คือคุณแม่เขาเข้าใจและเขาเองก็เป็นผู้ใหญ่ พอเด็กออกมาขอโทษเขาก็จบ ไม่ได้คิดติดใจอะไรแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ก็อยากให้จบลง ทุกอย่างหลังจากนี้ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรแล้ว ถ้ามีงานคู่ติดต่อเข้ามาหนูยินดีรับทุกงานอยู่แล้วค่ะ”

        ข่าวที่ว่าสาวคิมเบอร์ลี่ กดไม่ติดตามมิ้นต์ในอินสตาแกรมแล้ว
         “อันนี้หนูไม่รู้จริงๆ ค่ะ ส่วนตัวมิ้นต์ว่าคงไม่ใช่ เพราะว่าหนูก็ยังติดตาม กดไลค์ก็เหมือนเดิม คิดว่าน่าจะเป็นแค่ข่าวลือมากกว่าค่ะ”

่        ข่าวว่า คิม กับ มิ้นต์ เกาเหลากันจนไม่อยากมองหน้ากันเลยจริงไหม?
         “จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างหนูกับพี่หมาก กรณีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคิมเลยค่ะ เรื่องแก๊งล่มยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้คุยกันจริงๆ วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่างคนก็ต่างทำงานยังไม่มีเวลาจะได้นัดกัน ตั้งแต่เกิดเรื่องมิ้นต์ยังไม่ได้พูดคุยกับใครเลยค่ะ”

         หลังจากเกิดเรื่องมิ้นต์ ได้เพิ่มค่าตัวเพิ่มเป็น 3 แสน จริงไหม?
         “ไม่จริงเลยค่ะ คือ มีอีเว้นท์ติดต่อเข้ามาเยอะแต่อย่างที่เห็นคือมิ้นต์ไม่ได้รับเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้ออกมาพูดเรื่องนี้ อย่างงานวันนี้ค่าตัวก็เรทปกติจริงๆ ค่ะ ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง มิ้นต์ว่าข่าวแบบนี้ไม่ใช่ข่าวที่ดีที่จะมาขึ้นค่าตัวอยู่แล้ว”

           รู้ตัวคนปล่อยภาพไลน์หรือไม่?
          “มันเป็นความผิดพลาดของมิ้นต์เองค่ะ คือ มันทำให้เรารู้ว่าเราไว้ใจใครได้หรือไม่ได้กับคนที่เราส่งให้ มิ้นต์ก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ก็ต้องขอโทษเพื่อนๆ จริงๆ  หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นเยอะค่ะ คือ เรื่องนี้สอนให้รู้เลยว่ามันต้องระวังตัวเองให้มากขึ้นเยอะ ผู้ใหญ่เขาก็เรียกเข้าไปให้คำแนะนำ เขาก็ไม่ได้คุยกันแบบเครียดถึงขนาดนั้น ภาพที่หลุดคือมิ้นต์ส่งให้พี่ที่เขาดูแลและมีเพื่อนบางกลุ่ม ซึ่งมิ้นต์ก็ไม่ได้หวังว่าจะให้รูปหลุดออกไป แต่ในเมื่อมันหลุดออกไปแล้วเราก็รู้ว่าใครที่ไว้ใจได้ ใครที่ไว้ใจไม่ได้ อันนี้มันเป็นข้อผิดพลาดของตัวมิ้นต์เองมากกว่า ก็พอทราบแต่ไม่อยากระบุถึงตัวบุคคล แค่นี้ปัญหามันก็เยอะแล้ว อยากให้เรื่องมันจบค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันกระทบทุกฝ่าย ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ มิ้นต์ก็อยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้เร็วที่สุดค่ะ”

         เม้าท์กันว่า ภูผา ได้ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจจริงหรือไม่?
          มิ้นต์ยิ้มรับพร้อมพยักหน้าด้วยท่าทีที่เขินอาย (สาวมิ้นต์ไม่พูด)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online