เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีสะเทือนขวัญเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่าภายในห้างดัง.เมืองลพบุรีโดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทองจนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมศพในจำนวนนี้มีเด็กชายวัยขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วยท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่เดินซื้อของในห้างเหตุเกิดวันที่..ที่ผ่านมาจากนั้นตำรวจได้ระดมกำลังออกติดตามและหาเบาะแสของโจรโหดรายนี้โดยไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั่วเมืองรวมถึงตามเส้นทางที่ใช้ลพบุรีเบื้องต้นคาดยังกบดานในพื้นที่ซึ่งจากเบาะแสพบคนร้ายใส่ชุดแบรนด์เนมมีราคาแพงทั้งตัวส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก็ราคาสูงเช่นกันซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงแกะรอยหาเบาะแสพร้อมขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยแจ้งเบาะแสโดยมีรางวัลนำตัวและค่าหัวหลายแสนบาท

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่22 .เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนร้ายที่ลงมือโหดปล้นทองและยิงจนมีผู้เสียชีวิตศพได้แล้วนายประสิทธิชัยเขาแก้วอายุ38 ปีมีเป็นผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สิงห์บุรีเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้วอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่โรงพักจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนและให้การรับสารภาพว่าปล้นทองและยิงศพจริง

ด่วน! จับโจรปล้นทอง ที่แท้เป็นผอ.โรงเรียน สังหารโหด 3 ศพด่วน! จับโจรปล้นทอง ที่แท้เป็นผอ.โรงเรียน สังหารโหด 3 ศพด่วน! จับโจรปล้นทอง ที่แท้เป็นผอ.โรงเรียน สังหารโหด 3 ศพ
ประวัติ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online