เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีสะเทือนขวัญเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่เดินซื้อของในห้าง เหตุเกิดวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

วันที่ 22 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพ แต่อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีเหตุจูงใจอย่างไร

จากการสอบถามครูคนสนิทในโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ผอ. เพิ่งสอบผ่านและย้ายมาเป็น ผอ.ที่สิงห์บุรี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เดิมนายประสิทธิชัย เป็นคนลพบุรี และสอนอยู่ที่ จ.ลพบุรี เพิ่งสอบได้และย้ายมา เท่าที่รู้จักเป็นคนหนุ่มที่เหมือนวัยรุ่นๆ เป็นคนอัธยาศัยดี สนิทกับคนง่าย บางครั้งก็เหมือนอ่อนน้อม แต่บางครั้งพูดก็ไม่ฟัง เท่าที่รู้จักก็เคยทราบว่าเป็นคนชอบเล่นปืนมีปืนติดกล้อง ปืนเก็บเสียง โดย ผอ.เคยเอาปืนติดกล้องแบบอัดลมมายิงนกเล่นที่โรงเรียนอยู่บางครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบบิ๊กไบก์ มีรถจักรยานยนต์หลายคัน

“หลังเกิดเหตุปล้นทองไม่เคยคุยกันในเรื่องนี้เลย ตกใจมากและยังไม่เชื่อว่าจะเป็นแกจริงๆ อยากขอรอฟังตำรวจก่อน จะเป็นไปได้อย่างนั้นเลยเหรอ เมื่อวานนี้ผมยังเจอแกซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ภารโรงออกไปจากโรงเรียนยังโบกมือให้กันอยู่เลย ส่วนแฟนแกอยู่ที่ลพบุรี ก็เพิ่งมาหาแกเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ผมยังไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นแกได้”