เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อยู่ดีๆงานเข้าเต็มๆ สำหรับนางเอกสาว เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่อยู่ดีๆ โดนโยงข่าวเมาท์ว่าอาจเป็นนางเอกเรื่องเยอะขอผู้จัดละครเปลี่ยนตัวพระเอก เพราะรู้มาว่าอีกฝ่ายเป็นชายรักชายเลยทนไม่ได้ที่ต้องเข้าฉากจูบเลิฟซีน แต่สุดท้ายผู้จัดฯไม่ทำตาม สั่งเปลี่ยนตัวนางเอกแทนตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง เพราะไม่ชอบกับทัศนคติเหยียดเพศของเธอ ยังถูกไดเร็กต์เมสเสจมาต่อว่าอย่างหนัก 
“เห็นข่าวนะ แล้วก็มีเพื่อนส่งมาให้ แล้วมีไดเร็กต์เมสเสจมาด่าในไอจี เพื่อนส่งมา ว่าทำไมต้องเรื่องมาก เดี๋ยวนี้เพศมันเปิดกว้างแล้วนะ อยากจะบอกฟังฉันหน่อย ไม่ใช่ฉันจ้า อย่างละครที่ทาบทามเกรซเนี่ย ลงล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ใช่เกรซแน่นอน ที่จะมีปัญหาแบบนั้น พี่ๆหลายคนโทรมาถามเยอะมาก เราก็อ๊ะ ทำไมแจ็กพ็อตตกที่ฉันล่ะ ไม่ใช่ฉันนะ หลายคนก็ด่าไปสนุกปากเลยอ่ะ ถามว่าละครของช่อง 3 ใช่ไหม ไม่ใช่ค่ะเกรซว่ามันเป็นเรื่องปกติเดี๋ยวนี้ข่าวอักษรย่อก็ออกมาเพื่อความบันเทิงนะ เธอทายกันไปสิ ทำงานหนักไหมล่ะ มีออกมาทุกวันอักษรย่อ สนุกป่ะล่ะ คนในออนไลน์ก็ไม่ทำมาหากินกันเลย”
มีไดเร็กต์มาว่าทำไมต้องทำอย่างนู้นอย่างนี้ เป็นคนที่ไม่สนใจอยู่แล้ว รับมาแล้วก็ปล่อยไป มันก็ตลกดี เพราะมันไม่ใช่เรา ถ้าเป็นเรา เราก็คงรู้สึกว่าอุ๊ย เขารู้แล้ว แต่นี่มันไม่ใช่ฉัน ฉันก็ชิล สบาย ไม่ได้ตอบโต้ค่ะ ก็อ่านแต่ไม่ได้ตอบก็ไม่รู้จะตอบอะไร ะ สบายๆ เท่าไหร่ก็รับได้ มาเหอะ ถามว่าคำไหนบ้าง เช่นด่าถึงพ่อแม่เราว่าอบรมมาไม่ดี ทำไมเราต้องมองคนที่เพศด้วย บางคนบอกเขาไม่ใช่สักหน่อย เกรซก็แบบเขาคือใครว่ะ คือใคร อะไร ยังไง เรายังไม่รู้เลย มองให้เป็นเรื่องขำไป ไม่ได้ซีเรียส”