เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ พร้อมกับน้องเปาเป่า ได้มีโอกาศยกครอบครัวเดินทางไปเที่ยวที่อังกฤษพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกอย่างมีความสุขดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่แบ้วจู่ๆก็มีชื่อใช้เฟสบุ๊รายหนึ่งโพสต์ ในทำนองดูถูก โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้เผยโพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง โดยมีข้อความว่า

วันหนึ่งไปกินร้านอาหารชื่อว่า Lao Cafe ใน London บังเอิญเจอกุ๊บกิ๊บกับสามีที่ชื่อบี้ 🤣ที่นี้ ร้านนี้เราก็ได้กินประจำเพราะใกล้กะมหาลัยที่เราเรียน ทีนี้ด้วยความที่ว่าเป็นดาราไทย คิดว่าจะมีอภิสิทธิ์กว่า เปล่าเลย เขามองเป็นเหมือนพวกลาวเขมร🤣อยู่ไทยดังมาก มาอังกฤษดับเลย 🤣เขาก็มองเป็นแบบพวกลาวเขมรยังไม่รู้ตัวอีก🤣) London นะคะไม่ใช่ Thailand เขาสนธุรกิจเงินมากกว่าสนใครเป็นดาราหรือไม่ ค่าครองชีพสูงค่ะ 🤣 กูขำจริงๆ🤣🤣🤣

หลังจากที่เฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้เผยข้อความของหญิงสาวคนดังกล่าวไป ผู้คนจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้ทำตัวน่าเกลียดด้วยการเหยียดคนอื่น แถมกุ๊บกิ๊บ บี้ก็ยังไม่ได้ทำอะไรผิดและเที่ยวของเขาตามปกติแต่ต้องมาโดนคนไทยด้วยกันดูถูกแบบนี้