เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตุลย์” เผยเหตุที่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน เพราะปีนี้เป็นปีชวด คงไม่เหมาะที่จะแต่งปีนี้ พร้อมอีกทีคงปีหน้า เผยมีการพูดคุยกับ “หญิง รฐา” อยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่มีการคุยกับผู้ใหญ่สองฝ่ายจริงจัง ขอตกลงกันเองก่อนค่อยไปบอกผู้ใหญ่อีกที ดีใจ “แม่น้อย” ไม่มีปัญหาเรื่องสินสอด

กลายเป็นเจอโรคเลื่อนเพราะเหตุผลว่าปีนี้เป็นปีชวดซะอย่างนั้น สำหรับหนุ่ม “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ที่ออกมาเผยว่าปีนี้คงยังไม่มีข่าวดีกับนักร้องสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” เพราะบอกว่าตนเองก็เชื่อเรื่องพวกนี้ และฝั่งแฟนสาวก็เคยมีหมอดูให้ฤกษ์เอาไว้เลือกแล้ว ซึ่งบอกว่าปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีได้อยู่ และดีใจที่ “แม่น้อย โพธิ์งาม” ออกมาบอกว่าเรื่องสินสอดไม่มีปัญหา

“เขาบอกว่าปีนี้ปีชวด คนจีนเขาถือว่ามันไม่ดี ก็เลยคงอาจจะยังไม่ใช่ปีนี้ ก็คือมีคุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ ถามว่าทางผู้ใหญ่เชื่อเรื่องนี้ไหม ก็เชื่อบ้างก็ดีเนอะ กับหญิงก็คุยกันอยู่ว่ารอเวลา และหมอดูเคยบอกหญิงแล้วว่ามีช่วงเวลาให้เลือกได้ ก็อาจจะปีหน้าครับ แต่ยังไม่ได้แพลนว่าช่วงไหนครับ เดี๋ยวรอใกล้ๆ อีกที ถามว่าทางผู้ใหญ่รับทราบทั้งสองฝ่ายไหม ก็ยังคุยกันเองอยู่ครับ เดี๋ยวเราจะไปเรียนทางผู้ใหญ่อีกทีนึงให้ทางผู้ใหญ่คุยกับผู้ใหญ่อีกที”

“แม่น้อยบอกว่าเรื่องสินสอดไม่มีปัญหา ก็ขอบคุณคุณแม่ไว้ก่อนครับ (ยกมือไหว้) ก็ดีครับที่คุณแม่พูดอย่างนั้น ก็ได้เจอคุณแม่เกือบทุกอาทิตย์นะครับ แต่คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งอะไรนะครับ คุณแม่น่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเราคุยกันเองมากกว่า เดี๋ยวรอว่าถ้าทางผมกับหญิงคุยกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็ถึงจะให้ทางผู้ใหญ่ของผมไปคุยกับคุณแม่น้อยอีกทีดีกว่า”

บอกปีนี้คงทำงานและวิ่งมาราธอนกันไปก่อน ปีหน้าค่อยมาคุยเรื่องแต่งกันใหม่ “ถามว่าฤกษ์จะเลื่อนไหม ก็ถ้าเป็นปีหน้าคิดว่าช่วงกลางปีเป็นต้นไปก็คงจะมีความคืบหน้าครับ คือตอนนี้ผมกับหญิงยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดงานอะไรกันเลย มีแต่คุยกันว่าอาจจะไม่ใช่งานใหญ่ เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้มันใหญ่โตอะไร อยากเป็นงานเล็กๆ งานครอบครัว ปีนี้หญิงเขาก็รับงานเยอะครับ แล้วปีนี้จะมีไปวิ่งมาราธอนกัน 2 งานด้วยที่ต่างประเทศ ปีนี้ก็คงเป็นเรื่องของงานและออกกำลังกายเหมือนเดิมครับ เดี๋ยวมีอะไรเดี๋ยวอัปเดต”

TV Pool Online