เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจจับนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือผอ.กอล์ฟ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี คนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ

หลังตำรวจจับกุมผอ.กอล์ฟเมื่อช่วงเช้านั้น ครูปอย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ภรรยาของผอ.กอล์ฟ ซึ่งพักอยู่คนละบ้านกัน ได้เดินทางไปสอนที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

หลังจากที่มีข่าวออกไปว่า ตำรวจจับผอ.กอล์ฟ ครูปอยทำการสอนนักเรียนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเพื่อนไปแจ้งให้ครูปอยทราบ ทำให้ครูปอยตกใจ และขอลาทันที

โดยครูปอยรีบขับรถกลับไปที่บ้าน พอทราบว่าสามีถูกจับจริง จึงติดต่อไปพบตำรวจชุดจับกุม เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ ครูปอยยังอยู่ในความดูแลของตำรวจ

ผอ.กอล์ฟ หรือ นายประสิทธฺชัย อายุ 38 ปี ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติ หลังกระแสข่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดีชิงทองลพบุรี กราดยิงประชาชน รวมไปถึงเด็ก 2 ขวบ จนเสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บอีก 4 ราย พบว่าพ่อเป็นอดีตตำรวจ แม่เป็นอดีตครู ตัวเองเคยเป็นครูสอนยิงปืน และยังมีประวัติใช้มีดแทงคู่อริในงานแต่ง จนมาก่อเหตุสะเทือนขวัญในลพบุรี

 

TV Pool OnlineTV Pool Online