เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน โพสต์ถึงเกรียนโซเชียลถึงพฤติกรรมบางกลุ่มผุดเฟซบุ๊กปลอมฆาตกรโหด  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งคนร้ายยอมรับสารภาพว่าเป็นฆาตกรปล้นฆ่าชิงทองในห้างดังจังหวัดลพบุรี ขณะนี้ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวเพื่อสืบสวนสอบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุสะเทือนขวัญสั่นไปทั้งเมืองครั้งนี้ ทั้งนี้ ในวันที่ 23 .. 63 เวลา 10.30 . ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวคนร้ายรายนี้มาแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อหน้าสื่อมวลชนและญาติๆ เหยื่อผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับผลกระทบ

ขณะที่ชาวเน็ตทั้งหลายต่างสืบเสาะหาข้อมูลเบื้องลึกเบื้องหลังของฆาตกรใจโหดรายนี้ โดยมีการเสิร์ชค้นด้วยชื่อจริงนามสกุลจริงของตัวคนร้ายและบุคคลใกล้ตัว ก็กลับเจออะไรบางอย่างผิดปกติที่คาดว่าอาจเกิดจากความคึกคะนองของคนบางกลุ่ม ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าเอาเยี่ยงอย่าง และยังสงสัยในจุดประสงค์และความต้องการ

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยพิธีกรผู้ดำเนินรายการคนดังจั๊ด ธีมะ กาญจนไพรินที่ถึงกับเดือดดาลเป็นที่สุด จึงได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถามหาเหตุผล และแจงจูงใจกับการกระทำดังกล่าว หลังเจ้าตัวค้นหาชื่อของเจ้าฆาตกรตัวร้ายในเฟซบุ๊ก แต่กลับเจอกับความผิดปกติ เพราะมีแอคเคานต์ในเฟซบุ๊กชื่อเดียวกันกับฆาตกรโฉดอีกหลายสิบชื่อด้วยกัน 

งานนี้ ทำเอาพิธีกรคนดังปรี๊ดแตก จึงได้เขียนข้อความพร้อมโพสต์รูปภาพดังกล่าวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าความคนไทยอ่ะคุณ เค้าจับโจรชิงทองได้ มรึงก็อยากเป็นโจรกันขึ้นมาซะงั้น มรึงเป็นอะไรกัน อีผี

ทั้งนี้ หลังจากที่พิธีกรฝีปากแกร่งได้โพสต์ภาพพร้อมถามหาเหตุผลลงบนอินสตาแกรมไป ก็มีผู้ติดตามและเพื่อนฝูงมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด โดยต่างเห็นพ้องต้องกันว่าพฤติกรรมเหี้ยมโหดของผู้ร้ายรายนี้ ไร้ความปรานีแถมมีการวางแผนมาอย่างดีอีกด้วย จึงไม่ใช่การกระทำที่คนปกติปฏิบัติต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และไม่อยากให้ใครนำพฤติกรรมเลวๆ อย่างนี้มาเลียนแบบ ไม่ว่าจะทำไปด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม แต่การปลอมแปลงเฟซบุ๊กคนร้ายขึ้นมาใหม่นั้นเป็นพฤติกรรมของคนประเภทใด อันนี้ไม่อาจตอบได้ คงต้องสอบถามไปยังแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านพฤติกรรมต่อไป 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก NEW18, @judgejudd