เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเวทีน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากๆเลยสำหรับ เวทีการประกวดหนุ่มหล่อ Mister Landscapes Thailand  2020 ที่ได้นำหนุ่มหล่อ ทั้ง 77 จังหวัด มาเก็บตัวทำกิจกรรมที่ The Bloom By Tvpool โดยงานนี้ นำทีมโดย “คุณธงดนัย แตงอวบ” ผู้อำนวยการกองประกวด

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 นายธงดนัย แตงอวบ ประธานการจัดงาน Mister Landscapes Thailand 2020 ภายใต้ลิขสิทธิ์ Landscapes International และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีเวทีการประกวดระดับสากล ซึ่งได้รับการรับรอง จากเจ้าของลิขสิทธิ์ จากญี่ปุ่น โดยงานนี้ได้เปิดตัวหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด 77หนุ่มหล่อ 77 จังหวัด ซึ่งในการจัดกิจกรรม การเก็บตัวในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนการประกวดและเก็บตัวจาก
“คุณกันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย์” CEO The Boom by tvpool
มีการทำกิจกรรม การปลูกป่า และเก็บขยะเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมการสอนการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งหน้า และถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้าและชุดว่าย อีกด้วย

โดยการประกวด MISTER LANDSCAPE THAILAND 2020 จะจัดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ทีโอที บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) และ ไปชิงชนะเลิศเวทีโลกในการประกวด MISTER LANDSCAPES INTERNATIONAL 2020 จะเกิดขึ้นในวันที่ 9มิถุนายน 2563 นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อค้นหาชายไทยที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย ไปถ่ายทอดวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online