เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ แม่ยาย นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ หลัง ลูกเขย ถูกจับคดีชิงทอง ฆ่าคนตาย 3 ศพ เผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ปล้นทอง วันที่ 9 และ 10 .. ผอ.กอล์ฟ ก็ยังอยู่บ้านปกติ วันนี้รู้ข่าว ตกใจและเครียดมาก

ตอนเกิดเหตุใหม่ๆ นั่งดูข่าว ยังแช่งด่าโจรอยู่ อยากให้จับได้ไวๆ ซึ่งลูกเขยก็นั่งอยู่ด้วย ไม่คิดว่าลูกเขยที่อยู่ด้วยกันทุกวัน เป็นคนก่อเหตุ โดย ลูกเขย เป็นคนดีมาก ดีจนวินาทีสุดท้าย คืนก่อนถูกจับ ลูกเขยยังนั่งแกะปูให้กิน บอก แม่เดี๋ยวผมแกะปูให้กิน เสื้อผ้าแม่ไม่มีเวลารีด กอล์ฟก็บอกเดี๋ยวกอล์ฟรีดให้ ลูกเขยเป็นคนดีมาก ใครจะไปคิดว่าเขาเป็นคนชั่ว

เคยแซวลูกเขยเล่นๆ ตอนดูข่าวว่า ใช่เราหรือเปล่า เห็นเดินขากะเผลกๆ ผอ.กอล์ฟ ก็ตอบแม่ยายว่าใครจะเอาอนาคตเข้าไปแลก ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ ฟีโน่ ที่เอาไปใช้ก่อเหตุ เป็นรถที่อยู่ที่บ้านอยู่แล้ว มีกุญแจเสียบคาไว้ คนในบ้าน ใครจะเอาไปใช้ก็ได้อยู่แล้ว ขอให้ไม่ใช่เขา เพราะเขานอบน้อม เข้าออกบ้าน ไหว้แม่ สวัสดีแม่ทุกวัน แต่ถ้าลูกเขยผิดจริง ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

ขณะที่ หัวหน้างาน ครูปอย เผยว่า วันที่ ผอ.กอล์ฟ ถูกจับ ครูปอย ก็ยังมาทำงานปกติ จนมีตำรวจเข้ามาตรวจ พบว่าจยย. ก่อเหตุ เป็นของบ้านครูปอย จากนั้นครูปอยก็ไม่อยู่แล้ว ส่วนปัญหาเรื่องเงิน เท่าที่ดู ครอบครัวครูปอยก็มีเงินพฤติกรรมต่างๆ ครูปอย ไม่น่ารู้เรื่องอะไรเลย ทำงานดีทุกอย่าง ไม่มีปัญหา

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, Khaosod