เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการจับกุมผู้ต้องหาคดีปล้นทองโหดโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการสืบหากว่า 13 วัน ก่อนจะพบผู้ต้องสงสัยจนนำมาซึ่งการสอบสวนและรับสารภาพโดย กุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้วผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสิงห์บุรี ในจังหวัดลพบุรีมีผู้เสียชีวิต 3 ราย จากการสอบสวนพบว่าเป็นลูกน้องของผู้มีอิทธิพลโดยตำรวจใช้ระยะเวลา 13 วันตั้งแต่วันเกิดเหตุคือวันที่ 9 มกราคม ก็สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้สำเร็จ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เจอทองที่เป็นของกลางเรียบร้อยแล้ว พบยังบ้านของโรงรถบ้านพ่อหลังจากนายประสิทธิชัย หลอกให้เจ้าหย้าที่งมหาในน้ำอยู่เป็นเวลานานจนในตอนหลังยอมเปิดปากออกมา พร้อมทั้งกล่าวว่า ครูปอย ผู้เป็นภรรยาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ตัวหลักฐานสำคัญในการพิสูจน์จนสามารถทราบตัวคนร้ายครั้งนี้มาจาก ไซเลนเซอร์ หรือ ลำกล้องเก็บเสียงที่ติดกับตัวปืนที่คนร้ายใช้ ทั้งนี้ตำรวจกองปราบนำภาพเหตุการณ์ช่วงก่อเหตุมาวิเคราะห์ ทั้งปืนและไซเลนเซอร์เพื่อหาต้นตอที่มาจนทราบว่ามีผู้ขายไซเลนเซอร์ซึ่งเป็นคนในแวดวงคนเล่นปืน เป็นคนขายให้กับคนร้าย เนื่องจากจำสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่บนไซเลนเซอร์ได้ ตำรวจกองปราบจึงได้สืบสวนพิสูจน์ทราบคนร้ายมาตลอด แต่ที่ผ่านมายังไม่สามารถจับกุมตัวได้เนื่องจากขาดพยานหลักฐานหลายอย่าง ที่จะนำมาประกอบในการขออำนาจศาลออกหมายจับจนต่อมาได้สืบสวนจนได้พยานหลักฐานหลายอย่างที่สามารถมัดตัวคนร้ายได้ จึงขออำนาจศาลออกหมายจับนายประสิทธิชัย จนนำมาสู่การแถลงข่าว

TV Pool OnlineTV Pool Online