เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจจับนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือผอ.กอล์ฟ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี คนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้งมทองที่ ผอ.กอล์ฟ อ้างว่านำไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงบุรีห์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้งมหาอยู่ครึ่งวัน ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ ผอ.กอล์ฟ อย่างละเอียด ซึ่งเจ้าตัวได้สารภาพ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอทองคำ น้ำหนัก 28 บาท ของกลางแล้ว โดยทองถูกซุกอยู่ใต้หลังคาโรงรถของบ้านป้า ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพ่อของนายประสิทธิชัย ไม่ได้ถูกโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาตามที่ผู้ต้องหาอ้าง ซึ่งข้อมูลจากตำรวจเผยผู้ต้องหาให้การโกหกหลายอย่าง และยังให้การวกไปวนมา

ล่าสุด วงจรปิดจับภาพ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ และครูปอย ภรรยา ที่ร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน ลพบุรี เมื่อ 26 ธ.ค.62 เวลา 18.05 น. โดยมีน้องกวาง พนักงานร้านทองที่ถูกยิงเสียชีวิตคอยให้บริการ ก่อนที่นายประสิทธิชัย จะย้อนกลับมาลงมือก่อเหตุฆ่า ชิงทรัพย์หลังปีใหม่

ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย ได้กล่าวในการสอบปากคำว่า ได้วางแผนล่วงหน้าก่อนก่อเหตุ 2-3 วัน อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อคำสารภาพและตั้งข้อหาตามพยานหลักฐาน