เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั๊ก บงกช ควงสามี เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล มาร่วมชมมหาวิปโยคแห่งแผ่นดินศรีอโยธยา ภาค๒สองตอนอวสาน ที่ โรงภาพยนตร์ HOUSE SAMYAN พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความรักที่ขยันเติมหวานกันไม่ขาด แถมมีแต่คนอิจฉาเจ้าสัว เมียสวย

สามีหอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์กลางดึก

ตั๊กเขาไม่รู้ว่าตั๊กเอาไปลงโซเชียล เขาไม่ได้เล่นไอจี ก็เนื่องในวันอยากจะให้ใช่ไหมคะ (หันไปถามสามี)”

บุญชัยภาษาอังกฤษเขาบอกว่า every now and then”

ตั๊กเนื่องในวันกลับดึก(หัวเราะ) เราอยู่กันมาปีนี้ก็ปีที่8แล้ว เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเรารักกัน เรื่องดอกไม้เรื่องอะไรมันก็ดูน่ารัก แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้กันอยู่ตลอดก็คือตั๊กมีภาระหน้าที่แม่ของน้องข้าวหอม ตั๊กก็มีหน้าที่ดูแลลูก ส่วนคุณบุญชัยก็เป็นสามีที่ดูแลตั๊กและลูก เขาก็น่ารักตลอด เราอยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจ และรู้หน้าที่กันมาตลอดอยู่แล้ว

สิ่งเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้ทำให้รักกันมากขึ้น

ตั๊กการอยู่ร่วมกันไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียวเราต้องเข้าใจกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กัน ใช่รึเปล่า(หันไปถามสามี)”

บุญชัยสัญญาว่าจะไม่หยุด(หัวเราะ)”

ตั๊กมันเหมือนเป็นมิตรภาพ ให้ความเข้าใจให้กันและกัน พี่เขาทำงานเราก็เข้าใจ พี่เขามีปัญหาอะไรเราก็เข้าใจ นั่นคือชีวิตคู่ ชีวิตคู่มันไม่ใช่แค่ว่าโพสต์หวานลงไปในอินสตาแกรม ยังมีเบื้องหลังอีกมากมายที่เราต้องทำความเข้าใจที่เราจะต้องพูดคุยกัน ชีวิตคู่มันไม่ง่าย

บุญชัยแต่ก็ไม่ได้ยากไป เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างคนดีอีกคนนึงขึ้นมา คือน้องข้าวหอม ให้เขาได้เจริญเติบโตในสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความคิดมีความตั้งใจที่ดีต่อแผ่นดิน ต่อครอบครัว ต่อตัวเขาเอง

ในฐานะแม่ตั๊กได้ทำหน้าที่แม่ได้สมบูรณ์แบบไหม

บุญชัยสมบูรณ์แบบครับ

แต่เหมือนเราไม่อยากให้เขาทำงาน อยากให้อยู่เลี้ยงลูกอย่างเดียว

บุญชัยอยากให้เขาทำทั้งสองอย่างแหละครับเพราะข้าวหอมเขาก็ไปโรงเรียนทุกวัน ในระหว่างนั้นก็ไม่อยากให้เขาทิ้งงานที่เขารัก ที่เขาถนัดก็คืองานทางด้านภาพยนตร์ ตอนนี้อาจจะเขียนบทก็ได้ หรือพยายามหาหนังสือดีๆมาอ่าน

ตั๊กเขาจะไม่ให้ไปเล่นที่อื่น

บุญชัยไม่ให้ไปเล่นเมืองนอก เดี๋ยวพ่อลูกคิดถึงครับ(หัวเราะ) คุณพ่อต้องทำงาน ลูกก็ต้องเรียนหนังสือ ในเมืองไทยเต็มที่เลย

เรารับได้

ตั๊กจริงๆ ก็เสียดายโอกาสนิดหน่อยนะ แต่ก็เข้าใจ อีกอย่างคือเสาร์อาทิตย์ก็เป็นวันครอบครัว ก็ต้องให้เวลาดูแลครอบครัวมาเป็นอันดับ1 ดูแลครอบครัวเป็นหลัก ถ้าครอบครัวดี สิ่งที่เราจะได้ไปทำมันก็จะดีเหมือนกัน ตั๊กก็มีหน้าที่ที่ต้องดูแล คุณบุญชัยเขาก็มีหน้าที่ของเขาด้วย เราก็ต้องเข้าใจกัน

ภรรยาสาวสวยขึ้นเยอะเลย

บุญชัย  “ทุกวันนี้ผมก็เลยลำบากใจ(หัวเราะ) ไปไหนมีแต่คนบอกว่าคุณนี่เป็นที่อิจฉาของผู้คนนะ หวังว่าเขาคงเมตตาไม่ถึงขั้นมาตบตี ก็ภูมิใจในตัวเขา เขามีความตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเขาก็ทำจริง ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ต้องกังวลแล้วถ้าเขามีความตั้งใจที่จะดูแลครอบครัวให้ดี ดูแลข้าวหอมให้ดี ถ้าเราต้องมีอะไร เราเป็นอะไรเราก็ไม่ต้องห่วง

ภรรยาสาวขึ้นขนาดนี้เราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นไหม

บุญชัยทำอยู่แล้วครับ ในภารกิจที่ต้องทำเพื่อตัวเองเพื่อครอบครัว เพื่อบริษัท เพื่อสังคมไทย

ตั๊กตั๊กชอบให้เป็นแบบนี้มากกว่า ไม่ต้องพยายามไปมากกว่านี้แล้ว ชอบผู้ชายอบอุ่น เรื่องรูปร่างหน้าตาเอาจริงๆ ไม่ได้เน้น เน้นว่าอยู่ด้วยกันได้แล้วมีความสุข ก็โอเคแล้วซึ่งเราก็อยู่กันมา 8 ปีแล้ว ทุกอย่างโอเค

ข้อมูลจาก Khaosod