เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สมรักษ์ คำสิงห์ เผยว่า ได้เงินมากกว่า 30 ล้าน แต่เก็บไว้ครึ่งหนึ่ง นอกนั้นแบ่งปันให้ทีม เราจะเก็บไว้คนเดียวก็ได้ แต่แบ่งเอง เมื่อไม่นานสมรักษ์ คำสิงห์ เพิ่งผ่านมรสุมเป็นข่าวใหญ่ ถูกศาลสั่งเป็นบุคคลล้มละลายเป็นอดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย เจ้าของฉายา ‘ไม่ได้โม้’ “สมรักษ์ คำสิงห์” นอกจากการเป็นนักมวยแล้วพี่สมรักษ์ก็เป็นทั้งพ่อค้า ดารา นักร้อง นักแสดง และผ่านมรสุมชีวิตมามากมาย บ้านหลังละ 5 ล้าน ก็ถูกยึดไปแล้ว คิดว่าจบแล้ว 6 ปีต่อมากลับกลายเป็นคนช้มละลาย ถูกพิทักษ์ทรัพย์ เพราะความไม่รู้กฎหมาย จนสมาคมมวยฯ ผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ เรื่องจบไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา
เมื่อปีที่แล้วมีติดต่อให้ไปชกกับฝรั่ง จะได้ 7 แสน เราก็เอา เรานักมวยสู้อยู่แล้ว สุดท้ายต้องเลิกไป เมียไปด่า โปรโมเตอร์ ให้ไปต่อยได้ยังไง ต้องไปซ้อมวิ่งก็เจ็บแล้ว ไปต่อย แขนขาหัก ตายมาจะทำอย่างไร เลยต้องยอมเลิกไป
ลูกสาว “น้องเบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กับอาชีพ Youtuber สร้างรายได้ 6 หลัก เขารู้ว่าเราเจออะไร บางทีก็ขอเงินลูก ทีละพัน เป็นหมื่นก็มี เราก็เกรงใจลูก ลูกก็เข้าใจเพราะช่วยเหลือกันในครอบครัว ตอนนี้ก็มีงานละคร 2 เรื่อง และจะมีหนังอีกเรื่องล่าสุดเตรียมไปเป็นโค้ชให้น้องๆ ที่จะไปชกโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น เดือนสิงหาคม นี้