เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โยงกันไปแทบหมดวงการแล้ว กับข่าวพระเอกหน้าหวานตุ้งติ้ง โดนนางเอกเรื่องมากขอเปลี่ยนตัว แต่ก็ยังไม่รู้สักทีว่าพระเอกและนางเอกที่ว่าเนี่ยเป็นใครกันแน่ รวมถึง “แบงค์ อาทิตย์” ด้วยโดนหางเลขไปเต็มๆ
“ผมหน้าหวานตุ้งติ้ง มีในลิสต์นั่นด้วยเหรอ ตายแล้ว…ไม่มี (ยิ้ม) มันไม่มีทางใช่ผมอยู่แล้ว ละครที่ผมวาง วางไว้ตั้งนานแล้ว 2 เรื่อง อันนี้ได้ยินข่าวมาเหมือนกัน แต่หลังผมอีกตั้งหลายเดือน ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ โดนถามเป็นที่แรกเลยครับ ไม่เคยมีใครมาถามเลย ละครจะถ่ายกันหมดแล้วครับ ถ้าได้ฟังข่าวเป็นช่วงที่วางตัว ยังไม่เปิดเผยรายชื่อมากกว่า ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ””
ส่วนที่โพสต์ภาพคู่สาวในวันคริสมาสที่ผ่านมาแค่อัปรูปคู่เฉยๆ ก็เป็นน้องคนหนึ่งที่หน้าตาน่ารัก ก็สนิทไปกินข้าวด้วยกัน คนแซวเยอะมาก ก็งงๆ อยู่เหมือนกัน(หัวเราะ) ตอนนี้ใช้คำว่าคนคุยกัน น่ารักๆ ดีกว่า ตอนนี้คุยคนเดียว ที่โดนแซวเยอะ เพราะผมไม่ค่อยได้อัปรูปคู่มากกว่า น่าจะเป็นรูปแรก ตกใจคอมเมนต์และยอดไลก์ไม่ค่อยพูดต่อหน้าสื่อว่าเป็นแฟน แต่ถ้าถามว่าคนพิเศษไหมก็คนพิเศษดีกว่า ตอนนี้คุยกันได้ 4 เดือน ถามว่าถูกใจอะไร ด้วยนิสัย ทัศนคติ ความคิด ครับผม แต่มีเรื่องตลกบางอย่าง คือเขาแต่งตัวนิดๆ หน่อยๆ เหมือนผม ส่วนผมเสื้อบอล เดินด้วยกันก็มีคนแซวอยู่ครับ