เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรอง สำหรับอดีตนักร้องและดาราสาวชื่อดัง นุ๊ก สุทธิดา ที่ตอนนี้ น้องปิ๊ปโป้ และ น้องปาแปง ลูกชายทั้ง 2 คนของเธอกับอดีตสามีเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ ก็ต้องเพิ่มขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน แต่กระนั้น คุณแม่สุดสตรองก็ยังสามารถเลี้ยงลูกชายทั้ง 3 คนของเธอได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องในด้านใดเลยแม้แต่น้อย
ล่าสุดทำเอาหัวใจของคนเป็นแม่ปลื้มสุดๆ หลังลูกชาย นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้รับประกาศนียบัตรที่โรงเรียนสาวนุ๊กลงรูปของลูกตอนรับประกาศนียบัตร พร้อมข้อความเล่าว่า “ถึงลูกๆรักแม่อ่านให้จบ วันนี้คุณแม่ตัวลอยเลยค่ะ ลูกปาแปงได้รับคำชมจากครูและประกาศนียบัตร 2 ใบ ต้องขอบคุณทุกคนที่โรงเรียนที่ช่วยดูแลส่งเสริม ผลักดันให้ปาแปงเก่งขึ้น อันนี้แม่ไม่เกี่ยวเลย แต่คุณคะเวลาไปโรงเรียนลูก ก็แอบเขินเขินนิดนึงเพราะนอกจากจะไปคุยกับครูแล้ว เราก็ต้องแอบแวะไปคุยกับส่วนต่างๆอีก เช่น ไปถามพนักงานในร้านค้าของโรงเรียนว่าน้องกินอะไรบ้าง เดินกับใคร มีแฟนหรือยัง โอ๊ยเหมือนไปตามสืบเรื่องผู้ชาย(ซึ่งจริงๆทั้งชีวิตยังไม่ตามผู้ชายขนาดนี้เลยและสำหรับใครที่กำลังดู รร.ให้ลูกอยู่อยากแนะนำโรงเรียนนี้นะคะ ข้อแรกจ่ายจบ จ่ายจบคืออะไร คือจ่ายค่าเทอมครั้งเดียวจบไม่เก็บยิบย่อย ไม่มีค่าสันทนาการต่างๆเพิ่มเติมมากมายเหมือนโรงเรียนอื่นๆ
ข้อ2 ร้านค้าที่ขายในนั้นขายของไม่แพงราคา = ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ไม่ได้ขึ้นราคาเหมือนบางโรงเรียน
ข้อ3 ครูและพนักงานทุกคน มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับเด็กและเอาใจใส่เด็กดีมาก อันนี้ดีจริง
ข้อ4 ค่าเทอมพอรับได้ไม่ได้แพงตาแหก
สำหรับข้อสุดท้าย(ข้อ4) อยากบอกว่าแม่ส่งคนเดียวนะจ๊ะ ทางพ่อไม่เกี่ยวไม่เคยส่งเสียอะไรเลย ค่าเทอมก็ไม่เคยจ่าย จริงๆแล้วตามกฏหมายต้องจ่ายนะจ๊ะ อันนี้อยากให้ลูกๆรับทราบไว้ด้วยว่า แม่เหนื่อยมาก แล้วก็รักมากเช่นกัน หาเงินส่งลูกเรียน ทำงานบ้าน ทำทุกอย่างได้เพราะรักนะจ๊ะ ♥️ #แม่=ควายเหล็กจ้า ขอบคุณปาแปงที่ทำให้แม่มีแรงหาเงินมาเลี้ยงลูกต่อไปนะจ๊ะ”