เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกวา่หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา่ เสก โลโซ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวกานต์ ได้ท้าให้แซนวิช อดีตภรรยาเสก ออกมาตรวจดีเอ็นเอน้องลีออง ว่าเป็นลูกของเสกจริงหรือไม่ แต่ทางด้านแซนวิช ก็ไม่ยอมออกมาตรวจดีเอ็นเอแต่อย่างใด

ล่าสุดสาว กานต์ ได้โพสต์เดือดอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า ” แซนด์วิช!! เห็นเงียบๆที่แท้ มัวแต่มุดรูใส่ร้ายชาวบ้านกับสาวกเหรอ ทำคลื่นใต้น้ำเหรอ เหมือนจะฉลาดนะแต่…..
-เล่นยา(ประเด็นยอดฮิต) -มั่วผช( พิจารณาตัวเองก่อนดีไหม)-เล่นการพนัน(ตัวมึงเองรึป่าว อย่าเลอะเทอะ กูไม่เคยชอบการพนันและไม่เคยแม้อยากจะฝึกเล่น)-ฟ้องเอาเงิน20ล้าน(มึงนี้ หาข้อมูลได้นรกมากใส่ความคนอื่น ข้อเท็จจริงเป็นไง ใครฟ้องใคร มึงฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด อยากได้เหรอ 20ล้าน) -มาว่ากูบ้า(คนบ้าจะทำงานได้เงินเยอะขนาดนี้กูก็ยอมบ้า ดีกว่าคนสติสมประกอบแต่ไม่ทำมาหาแดก เอาแต่ไถๆๆ มึงว่ากูพูดถูกไหม) -ใครให้รถมึงคะ กูให้ยืมขับ เสกให้เอาคืน จบไหม? ****ฉลาดจังทำคลื่นใต้น้ำทักไปหา FC คนนั้นคนนี้เพื่อกล่าวหาคนอื่น แน่จริงตัวตัว กล้าปะ กูก็มีปัญหาอยากถามมึงหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่อง DNA ***มึงบอกกูมั่วตั้งแต่เด็กให้ตรวจ DNA ลูกกู จัดให้ มาตรวจพร้อมกันนะ รพ.เดียวกัน กูตรวจให้ดู3คน มึงคนเดียว คุ้มนะ เชิญสื่อมวลชนได้เลย มึงด่ากูเองนะว่ากูมั่ว ท้าให้ตรวจดีเอ็นเอลูกๆกู แน่จริง มึงรับคำท้าเดี๋ยวนี้ อย่ามุดหัวอยู่แต่ในรูแล้วคอยปั่นว่าคนนั้นนี้ไม่ดี
มึงอะมันไม่ประเมินตัวเอง คิดจะเทียบรุ่น เดี๋ยวกูจัดให้ไว หมายศาล รวมถึงพ่อมึงด้วย!!

ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันต่างๆนานา อาทิเช่น เค้าท้าให้ตรวจแล้วทำไมไม่ออกมาตรวจสักที ,ดีเอ็นเออยู่บนใบหน้าชัดอยู่แล้วมั้ง,นางนี่มันร้ายลึก ด้านเป็นคอนกรีดเขาท้ายังไม่ยอมตรวจไม่มีความมั่นใจตัวเองว่าลูกใครเอย?

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online