เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       อยู่ภายใต้หลังคาตึกแกรมมี่มาถึง 11ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล กับค่ายเอ็กแซ็กท์  อีกทั้งยังกระแสเรื่องที่หนุ่ม “ไอซ์” น้อยใจแกรมมี่ ที่หนังสือรวม30ปี ค่ายแกรมมี่ มีชื่อศิลปินคนอื่นหมด แต่กลับไม่มีชื่อตนเอง  งานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจว่า

      ประเดิมเป็นน้องใหม่นักแสดงในเรื่อง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล เตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
     
 ” ก็เป็นน้องใหม่ครับ แต่ก็ไม่ถึงกับหัดใหม่ คือ โชคดีมากๆเลยที่มีพี่ๆนักแสดงที่มีประสบการณ์การแสดง เวลาที่เค้าเล่นกับเรา เค้าก็ส่งรับบทกับเราดีมาก เราเองก็ได้รับความเมตตาจากผู้กำกับ เวลาเราทำงานไปด้วยกัน ก็เข้าใจเรื่องราวในละครเวทีได้เร็ว ทำตามได้เร็ว ก็ไม่มีปัญหาอะไรในการแสดงเลยครับ”

      มีเรื่องที่ยังห่วงเกี่ยวกับการแสดงเรื่องนี้ไหม?
       “คือ ทุกวันมันเหมือนกับการซ้อม ในทุกวันก็ต้องคิดให้เหมือนกับที่ตัวละครคิด ให้ได้มากที่สุด เพราะเวลาเราขึ้นไปบนเวทีมันคือไม่ใช่ตัวเราแล้ว ศึกษาปูมหลังของตัวละครให้ได้มากที่สุด

      มีประเด็นว่าระยะหลังไอซ์ งานน้อยลง?
       “ไม่นะครับ จริงๆ ไอซ์จะมีซิงเกิ้ลต่อเนื่องตลอด ตอนนี้ก็กำลังทำเพลงอยู่ แต่ก็มาเล่นละครเวทีก่อน ตอนนี้ก็ยังโปรโมทเพลง I miss you อยู่นะ”

       ก่อนหน้านี้มีข่าวเมาท์ว่าน้อยใจค่ายจนคิดจะไม่ต่อสัญญา?
        ไม่นะครับ แต่ที่เป็นประเด็นอาจจะเพราะหนังสือรวม 30ปี แกรมมี่  แล้วพอดีมันเกิดการผิดพลาดกัน แต่ไม่เกี่ยวกับหนังสือนะครับ คือ คนที่ประสานงานเค้าอาจจะข้อมูลผิดพลาดไป คนที่ประสานงานค่ายเราเค้าเข้าใจว่าเป็นหนังสือทั่วไปที่ไม่ใช่หนังสือรวมเล่ม  มันก็ทำให้เราตกหล่นไปจากหนังสือเล่มนั้น เราก็รู้สึกนิดหน่อย แตผู้ใหญ่ก็เข้าใจครับ    

       ตบท้ายมีภาพการเตรียมตัวของหนุ่มไอซ์ในการฟิตร่างกาย โชว์หุ่นซิคแพ็คให้ดูด้วย ฟินกันมั้ยจ๊ะ!!

   
       

      

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online