เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ผอ.กอล์ฟ ได้ปล้นทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี ได้ทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 26 บาท 2 สลึง มูลค่าประมาณ 5 แสนบาทเศษ ก่อนจะหลบหนีไป ตั้งแต่คืนวันที่ 9 มกราคม 63 ที่ผ่านมา และต่อมาเข้าจับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ข้าราชการครู และผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่บ้านพักของครูปอย ภรรยานายประสิทธิชัย ปิดเงียบและคล้องกุญแจไว้ โดยมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลว่า ครูปอย อยู่ในอาการเศร้าและเครียดกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทั้งเรื่องที่สามีไปทำเอาไว้ ต่างคนต่างนั่งกอดคอเสียใจ แล้วยังจะมีคลิปที่ปล่อยออกมาอีก ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับใคร ต่างคนต่างอิดโรยกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยต่อจากนี้คงจะมีการฟ้องคนที่ปล่อยคลิปทำให้เสียหายต่อไป

ครอบครัวน้องปอยอบอุ่น เห็นกันมาตั้งแต่เล็กๆ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินเพราะพ่อก็เพิ่งไปเวียดนามมา ซื้อที่ดินอะไรต่างๆ ปอย เป็นบุตรคนเดียวสบาย อยากได้อะไรพ่อแม่ก็ตามใจ แต่เขยเราก็ไม่รู้ว่าเป็นคนยังไง ก่อนหน้าน้องปอย ก็เพิ่งมีเรื่องเครียดเพราะเพิ่งสูญเสียแฝดไป เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา จากที่คุยกันปอยก็บอกว่าปอยไม่รู้เรื่อง ปกติก็นอนก่อนแฟนตลอด เพราะกอล์ฟนอนดึกกว่ามาก ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา คนใกล้ชิด กล่าว

ล่าสุด ครูปอย ภรรยา ผอ กอล์ฟ เผยกับผู้ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือถึงทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ค่อนข้างเครียดมาก รับไม่ได้ และได้ลาออกจากโรงเรียนแล้ว เพราะสื่อสังคมออนไลน์ มันมีผลกระทบต่อการทำงาน

ตอนนี้อยู่บ้านที่ลพบุรี จากเหตุการณ์ทั้งหมด อยากบอกสังคมว่า เรื่องที่สามีเอาเงินมาให้เราทำสวย มันไม่จริงเลย ไม่รู้ว่าคนที่ไปสัมภาษณ์มาใช่เพื่อนสนิทจริงๆ หรือเปล่า เพราะถ้าเพื่อนสนิทจริงๆ จะรู้ดีว่าเราทำสวยมาก่อนที่จะคบกับพี่กอล์ฟอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องงานแต่ง ก็เป็นบ้านเราทั้งนั้น และก็เรื่องของแบรนด์เนม ก็ไม่ได้ใช้ ถ้ามาดูดีๆ หรือถามคนรู้จัก จะรู้ว่าไม่ใช่ เราซื้อตามตลาดนัดทั่วไป ตัวเราไม่ได้มีความผิด เราก็บอกตามที่เรารู้ทุกอย่าง แต่คือสังคมออนไลน์มาเล่นเราลักษณะนี้ อยากจะถามเหมือนกันว่า จะไม่ให้เรามีที่ยืนในสังคมเลยเหรอ เราก็ต้องทำงานเหมือนคนปกติทั่วไป

อีกไม่นานปอยจะออกไปพูดว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ครั้งนี้เลย แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อม เพราะเรายังเครียดในจุดนี้อยู่ ครูปอย กล่าว