เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ของนิตยสาร “วาไรตี” สื่อเก่าแก่ของสหรัฐฯ รายงานว่า โคบี ไบรอันท์ นักบาสเก็ตบอลชื่อก้องโลกของทีม ‘ลอส แอนเจลิส เลเกอร์ส’ ในลีกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ของสหรัฐฯ และเป็นเจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัยกับทีมดังกล่าว เสียชีวิตแล้วในอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก รวมมีอายุ 41 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของลอสแอนเจลิสยืนยันกับทาง วาไรตี ว่า โคบี ไบรอันท์ เป็นหนึ่งในผู้โดยสารเฮลิคอปเตอร์ที่ตกในเขต คาลาบาซาส ของลอสแอนเจลิส

ขณะที่เว็บไซต์ TMZ สื่อบันเทิงชื่อดังของสหรัฐฯ ซึ่งรายงานเรื่องนี้เป็นเจ้าแรก ระบุว่า โคบี ไบรอันท์ กำลังโดยสารเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว ก่อนที่เครื่องจะตก มีผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ อีกอย่างน้อย 3 ราย โดยเจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังสืบหาสาเหตุที่ทำให้ฮ.ลำนี้ตก


ทั้งนี้ คาดว่า โคบี กับลูกสาว และเพื่อนร่วมเดินทางที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ กำลังเดินทางไปฝึกซ้อมกีฬาบาส

ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปหลังจากที่เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวตก ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ โดยได้รับการยืนยันว่า เหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกครั้งนี้ ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย ได้แก่ โคบี และ จิอันนา มาเรีย-โอนอเร ลูกสาวคนที่สองวัย 13 ปี พร้อมกันผู้ร่วมเดินทางอีก 2 คน รวมทั้งนักบิน ในส่วนของ วาเนสซา ภรรยาของ โคบี คาดว่าไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ด้วย

อย่างไรก็ตามแฟนๆ บาสเก็ตบอลทั่วโลกต่างร่วมกันแสดงความอาลัยแก่ โคบี กันอย่างต่อเนื่อง อาทิ เจเรมี เรนเนอร์ ผู้ที่รับบทเป็น ฮอว์คอาย ในภาพยนตร์ ดิ อเวนเจอร์ เองก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความไว้อาลัยถึง โคบีและลูกสาว ด้าน สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานของลิเวอร์พูลเองก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยเช่นเดียวกัน เช่นเดียวกัน จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่ได้โพสต์ภาพของโคบีและลูกสาวพร้อมกับระบุว่า เหมือนหัวใจแตกสลาย