เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอดราม่าเข้าอีกแล้ว สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ anrumt ได้ออกมาสรุปดราม่า หลังมีแฟนนางงามถ่ายรูปตอน ฟ้าใส  กำลังเข้าแถวรอใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์เพื่อไปงาน พร้อมระบุว่า เจ้าตัวน่าจะตื่นสายอีกแล้ว จนรถมารับไม่ทันเลยต้องใช้บริการวินฯ แบบนี้ ส่งผลเสียกับภาพลักษณ์ของกองประกวดเป็นอย่างมาก ต่อมาเจ้าของห้องเสื้อก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาว่า “สายสุดา” เหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวลือของ ฟ้าใส จากนั้น ป้ากบ กูรูนางงาม ก็ได้โพสต์ในทำนองเดียวกันก็ยิ่งทำให้ดราม่าโหมเข้าไปอีก ซึ่งทางกองประกวดก็ไม่ได้ลงมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ล่าสุด เมื่อเข้าไปดูความเคลื่อนไหวของ ฟ้าใส ก็พบว่าเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “Just remember threr is awlways two sides to every story. Just because someone tells you one thing doesn’t make it always the true version” (จำไว้ว่าทุกอย่างทุกเรื่องราวมีสองด้านเสมอ เพียงเพราะมีคนบอกบางสิ่งกับคุณ แต่ใช่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องจริงเสมอไป)

อย่างไรก็ตาม ฟ้าใส ยังได้ออกมาไลฟ์สดในอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงถึงภาพนั่งวินฯ ว่า เธอยังไม่มีรถปนะจำตำแหน่งจริง และโดยปกติพี่บี ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวจะเป็นคนมาคอยรับส่ง แต่ในวันนั้นรถของพี่บีเสียและนำเข้าศูนย์ เจ้าตัวจึงได้ตัดสินใจนั่งวินฯ เพื่อไปงานแทน เพราะกลัวว่าหากนั่งแท็กซี่แล้วรถจะติด พร้อมยังทิ้งท้ายว่า “นั่งมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้แปลว่า สายนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online