เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวอินดีชื่อดังมากความสามารถอีกคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับทางด้าน เนสกาเเฟ สาวสวยที่มีเพลงดังมากมาย เรียกได้ว่าฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับการขึ้นบ้านใหม่ของเธอ บอกเลยว่าหลังใหญ่น่าอยู่ และมีเหบรรดาเพื่อน ๆ พี่ ๆ ไปร่วมเเสดงความยินดีด้วยมากมาย เราไปดูเรื่องราวกันเลย

สำหรับสาวน้อยมากความสามารถอย่าง เนสกาเเฟ ศรีนคร นั่นเอง ถือว่าเธอมีชื่อเสียงมาจากการร้องเพลงและเเต่งเพลงนั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นพรสวรรค์ ที่ติดตัวมาตั่งเเต่เกิด เรียกได้ว่าเเต่ละเพลงที่เธอร้องเธอเเต่ง ยอดวิวสูง เลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นเพลง ทานหมาอย่าหัวซากัน เพลงเมา และเพลงถิ่มน้องไว้กลางทาง ซึ่งต้องบอกเลยว่ายังมีเพลงอีกมากมายที่เธอเเต่ง นอกจากนี๊ ต้องบอกเลยว่าเธอยังมีเสียงร้องที่ไพเราะ เเละเป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าเป็นเสียงที่สื่ออารมณ์ได้ดี ถือว่าเป็นที่ยอมรับ ในวงการเพลงไทย สำหรับสาวสวยนักร้องนักเพลงที่มากความสามารถอย่าง เนสกาเเฟ ศรีนคร

ล่าสุดถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ เพราะถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวต่างๆ ของเธอในเฟสบุ๊คส่วนตัวจะเห็นว่าเธอพึ่งจักพิธีขึ้นบ้านใหม่ หลังใหญ่ หรูหรามาก ซึ่งเเน่นอนว่าเธอทำงานเก็บเงินทุกวันนี้

และยังมีเหบรรดานักร้องอินดี้ชื่อดังมาร่วมเเสดงความยินดีด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาร์ม ชุติมา หรือ ลำไย ไหทองคำ ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เรียกได้ว่าปลื้มใจเเทนจริงๆ เราไปดูภาพบรรยากาศในงานกันเลยคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online