เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อช่วงสายวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจบุกบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม47 ย่านบางแค จับกุมนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ใส่หีบจนเสียชีวิต ก่อนเรียกนายเฉลิมชล งะบัว อายุ 51 ปี เพื่อนสมัยติดคุกด้วยกัน มาช่วยนำศพไปฝังดินในพงหญ้าหลังบ้าน ซึ่งผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562

ต่อมา ที่บ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. ประสานนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง แพทย์เวชนิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจค้นบึงน้ำพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ที่หลังบ้านของนายอภิชัย เนื่องจากได้รับแจ้งจากพยานว่ามีศพอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ ผลการตรวจค้นราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกถูกเหล็กรูปวงกลมน้ำหนักราวร้อยกิโลกรัม ทับไว้เพื่อไม่ให้ลอยขึ้นมา พบชิ้นส่วนซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา เสื้อผ้า ผ้าห่ม และดับเบิลเหล็กพันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจ

ล่าสุดความคืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ผู้ต้องหาฆาตกรรมหญิงสาวยัดหีบเหล็กฝังดิน ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีเหยื่ออย่างน้อย 3 ศพ เป็นศพถูกฝังดิน 1 ศพ และที่เหลือถูกถ่วงน้ำ คาดว่ามี 2 ศพ ทั้งนี้แม่ค้าข้าง สน. ยังเผยอีกว่าตำรวจเคยเจอผีผู้หญิงจาก คดีไอซ์ หีบเหล็ก โผล่จากหีบมาเดินวนเวียน แถมสยองต่อเนื่อง เมื่อได้กลิ่นแป้งคลุ้ง ด้านกู้ภัย บอกเจอเหมือนกัน มาเข้าฝัน สวมชุดนอนชุดเดียวกับที่เจอพร้อมศพในบ่อน้ำ มาบอกขอบคุณที่ช่วยเหลือ

โดย แม่ค้าแถว สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ได้รับคำบอกเล่าจากตำรวจว่า หลังจากเอาหีบของกลางมาเก็บไว้ที่ห้องสอบสวนชั้น 2 ก็มีตำรวจหลายนายเห็นหญิงสาวเดินวนเวียนอยู่ในห้องดังกล่าว และได้กลิ่นแป้ง สร้างความหวาดกลัวจนทนไม่ไหว ต้องย้ายหีบขึ้นไปอยู่ห้องชั้นบนสุด และล่าสุดย้ายไปที่กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว

ขณะเดียวกัน นายธวัชชัย สินธุมงคลชัย หรือ ขาว อายุ 47 ปี อาสากู้ภัย ร่วมกตัญญู เล่าว่า ตนเองก็เจอเหมือนกัน แต่มาเข้าฝัน เป็นหญิงสาวสวมชุดนอน ชุดเดียวกับที่เจอในบ่อน้ำของผู้ต้องหา โดยเป็นหญิงสาวผมยาว เข้าฝันมาบอก ขอบคุณมากที่ช่วยขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะสะดุ้งตื่น