เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีในเฟซบุ๊ก Chaluta Joy โพสต์ข้อความระบุว่า ลุงทำอะไรคะ เข็ดกับการให้ทานคน #ตลาดบ้านบัวทองก็ไปนะลุง #ปิดเสียงก่อนเปิดขอโทษนะลุง ทนเห็นต่อไปไม่ได้โดยในคลิปลุงคนหนึ่งขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำมาจอด จากนั้นก็เดินลงมาจากรถ ด้วยสภาพเสื้อผ้าที่ทรุดโทรมส่องกระจกว่าตัวเองโทรมหรือยัง ก่อนเปิดประตูหยิบอุปรณ์ทั้งไม้นำทางสำหรับคนตาบอด ตู้ลำโพง แล้วเดินเข้าไปในวัด

ล่าสุดช่อง 3 ลงไปสัมภาษณ์ ลุงโดยขอให้คุณลุงออกมาพูดให้สังคมเข้าใจว่าทำไปเพราะอะไร ลุงจึงยอมพูดแต่ไม่ขอบอกชื่อ และวอนให้ทีมข่าวช่วยปิดบังบ้านและทะเบียนรถ รวมไปถึงใบหน้าของตนด้วย ตนก็พึ่งรู้ว่าทางโซเชียลเอารูปตนไปลง รู้สึกละอายแก่ใจ และรู้สึกผิด เผยว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ก่อนหน้านี้ตนทำอาชีพขายหมูอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งย่านนนบุรีนครปฐม จนมีเงินอยู่ก้อนหนึ่งจึงเลิกขาย แต่กลับมาติดการพนัน เป็นหนี้สินอยู่ 80,000 บาท ใช้หนี้ไปได้ส่วนหนึ่ง จนเหลือประมาณ 10,000-20,000 บาท ไม่รู้จะไปหาเงินจากไหน จึงเลือกที่จะไปขอทาน ไปมาแล้วหลายที่ รู้สึกละอายใจเหมือนกัน แต่ที่แต่งตัวมอมแมมส่วนหนึ่งคืออยากปิดบังใบหน้าไม่ให้ใครจำได้ ตนอยู่กับภรรยา ส่วนลูกทำงานธนาคารอยู่ต่างประเทศ หลังจากนี้ตนจะไม่ทำอีกแล้ว

TV Pool Online