เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มักจะถูกนักเลงคีย์บอร์ดคอมเมนท์ในเชิง Sexual Harassment หรือ การคุกคามทางเพศ อยู่บ่อยๆสำหรับนักร้องสาว วันเดอร์เฟรม หรือ เฟรม ศุภัคชญา โดย ล่าสุด ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับฟิวส์ขาด หลังโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวตามปกติ แต่กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ในเชิงคุกคามทางเพศว่า “นมใหญ่เต็มมือดี”
เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ วันเดอร์เฟรม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าโดนคอมเมนต์เชิงคุกคามทางเพศเยอะมาก แถมบางทีก็มาแบบข้อความหยาบคายไม่ให้เกียรติเอามากๆ จนบางครั้งตนก็ต้องตอบโต้ไปบ้าง ล่าสุดออกมาเผยว่า”คือเวลาลงรูปก็จะมีคอมเมนต์มาแบบคุกคามทางเพศนิดนึง ก็มีเยอะอยู่ค่ะ แต่ก็พยายามไม่อ่าน ถ้าไม่ได้หนักหนามากก็พยายามปล่อยผ่านค่ะ ก็ไม่ได้เครียด แต่ก็มีบั่นทอนบ้างเหมือนกัน อยากให้มองว่าเราก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบแต่งตัวเฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเจอคอมเมนต์แบบนี้ค่ะ คอมเมนต์ที่ดูค่อนข้างรุนแรงก็มีค่ะ บางทีก็ตกใจเหมือนกัน”
“คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าอะไรปล่อยผ่านได้ก็ให้ปล่อยผ่าน แต่เราก็พยายามดูอะไรที่มันไม่เหมาะสม บางทีเราอยู่นิ่งก็กลายเป็นเรายอมรับ เราก็ตอบโต้บ้างในบางกรณีที่มันรุนแรงเกินไปค่ะ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะจัดการยังไงดีนะคะ เพราะขนาดลงรูปพ่อก็ยังมีคอมเมนต์แบบนั้นอยู่ (หัวเราะ)​ ก็เลยรู้สึกว่ามันคงไม่เกี่ยวกับรูปแล้วล่ะ คอมเมนต์แบบนี้มีมาน่าจะเกือบปีแล้วค่ะ ก็ยังมีมาเรื่อยๆ ไม่ได้สังเกตว่าเป็นคนเดิมไหม แต่สังเกตว่าเป็นคอมเมนต์ที่เหมือนๆ เดิม คล้ายๆ เดิมมากกว่า เคยแม้แต่กระทั่งเขาส่งรูปเรามา แล้วเหมือนเขาช่วยตัวเอง แล้วก็มีน้ำใส่รูปเรา ส่งเป็นไดเร็กมา​ให้เราดู แต่ก็มีไดเร็กแบบนี้ไม่เยอะค่ะ แต่หนูเชื่อว่าเป็นคนเดิมๆ นะ แต่ว่าเขาเปลี่ยนแอคเคาท์ เพราะเราก็จะบล็อกไปๆ”