เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปซะแล้ว สำหรับแรปเปอร์หนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆท็อป Lazyloxy” หรือ ท็อป ปฐมภพ พูลกลั่น หลังออกมาตอบคำถามแฟนๆ ว่า ไม่พร้อมหยุดที่ใครแถมยังมีข่าวเมาท์ว่า ชอบชวนสาวไป One night stand อีกทั้งยังมีภาพหลุดเปลือยท่อนบนอยู่บนเตียงที่สาวๆ ออกมาแฉอีก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563 ท็อป Lazyloxy ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้โดยชี้แจงถึงเรื่องรูปหลุดว่า ส่วนตัวก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องพูดกันแล้ว เพราะไม่ว่าใครก็มีทั้งนั้นไม่ได้หมายถึงเรื่อง One Night Stand แต่เรื่องเซ็กส์มันคือเรื่องปกติ ตนยอมรับว่า ตนมีจริง เพราะตนยังไม่มีแฟน และตนก็ยังเป็นผู้ชายยังรู้สึกว่าผู้หญิงน่ารักและไม่ได้โกรธคนที่ปล่อยรูปมันอาจจะเป็นเรื่องผิดพลาดก็ได้เขาคงแค่ส่งให้เพื่อนและเพื่อนก็ส่งให้เพื่อนต่อจริงๆ ก็ลืมไปแล้วด้วยจนเขาออกมาโพสต์ถึงจำได้

และสาเหตุที่เปิดให้แฟนๆ ได้ถามในไอจีสตอรี่ เพราะไม่ชอบทำให้คนอื่นเข้าใจผิดถึงแม้ตนจะเป็นคนแย่ แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาเข้าใจผิดในตัวเรา เรื่องอะไรที่มันไม่ถูกต้องเราก็อยากจะออกมาพูดตนไม่ชอบเรื่องที่เขาก็อปรูปเราและเอาไปโพสต์มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริงแต่มันจริงไม่หมดเรื่องไม่จริงก็มีจึงอยากเคลียร์ไปเลยหรือถ้าเราจะแย่ก็ให้รู้ไปเลยว่าแย่แค่ไหน

ส่วนประเด็นที่คนเข้าใจว่ามีอะไรกับแฟนคลับนั้น ท็อป LazyLoxy เผยว่า ตนไม่ค่อยมีกับแฟนคลับเท่าไหร่ แต่ว่าส่วนใหญ่คนที่เคยคุยกันหลายคนกลายมาเป็นแฟนคลับเราก็มียอมรับว่า มีคนทักไดเรกต์มาคุยเชิงนี้บ้าง แต่เวลาที่ตนเจอคนน่ารักตนก็จะเข้าไปทักก่อนเอง ตนไม่ได้ตอบกลับทุกคนที่ไดเรกต์มา ซึ่งส่วนตัวแล้วก็กลัวว่าแบบนี้อาจจะทำให้เกิดปัญหาในอนาคตเราก็ต้องระวังตัวมากขึ้นหรืออาจจะต้องใช้เวลาคุยกับใครสักคนให้นานขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็เริ่มเพลาลงบ้างแล้ว 

นอกจากนี้ ท็อป LazyLoxy ยังได้เผยถึงเรื่องที่มีคนมองว่าเป็นเพลย์บอยว่า ตนมองว่ามันก็มีโอกาสเป็นไปได้คนเรามันไม่ได้ดีไปซะทั้งหมดหรือถ้าใครอยากจะมองอย่างนั้นก็ไม่เป็นไรเพราะตนก็มองว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ยอมรับว่ายังหยุดที่คนคนเดียวไม่ได้จริงซึ่งหลังจากเป็นข่าวช่วงนี้ตนก็ค่อนข้างเก็บตัวอยู่กับบ้านไม่ค่อยออกไปไหนใช้เวลาอยู่กับเพื่อนมากขึ้นพยายามหาความสบายใจด้านอื่นบ้างเนื่องจากเรารู้สึกว่าเราหมกมุ่นกับเรื่องนี้มากเกินไป