เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างหนักกับการกระทำของชายชาวจีนรายหนึ่ง หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมาท่ามกลายกระแสหวาดกลัวไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ที่ทั่วโลกให้การจับจ้องอยู่ ณ ขณะนี้

โดยเรื่องราวนี้ถูกบอกเล่าผ่าน worldofbuzz รายงานอ้างอิงจาก Sina เว็บไซด์ประเทศจีน กับเหตุการณีของ ชายชาวจีนรายหนึ่งอยู่ก็ถอดหน้ากากอนามัยออกมาทั้งยังไอ จามใส่ เจ้าหน้าที่หลังไม่พอใจ การทำงานของเจ้าหน้าที่เมื่อบอกว่ายาที่ชายรายนี้ต้องใช้นั้นหมด

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาล Xiaogan Maternal and Childrens Health Care Hospital ในมณฑลหูเป่ย และสิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่นั้นหวาดกลัวคือชายรายดังกล่าวมาจากเมืองอู่ฮั่น จุดกำเนิดของเชื้อไวรัสร้ายนั้นเอง ทั้งนี้จากพฤติกรรมของชายรายนี้สร้างความแตกตื่นต่อเจ้าหน้าที่ผู้จ่ายยาเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เค้าทำในภาวะน่าหวาดกลัวเช่นนี้แต่ยังถือว่าเป็นโชคดีของเจ้าหน้าที่ จ่ายยาทั้งสองเพราะผลของชายรายนี้นั้นมีอาการแค่ป่วยไข้หวัดธรรมดาเท่านั้น ไม่ได้ร้ายแรงอะไรแต่พฤติกรรมของเค้ากลับสร้างความเดือดร้อนให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมากและมีรายงานว่าชายรายนี้ถูกแจ้งความเป็นที่ เรียบร้อยกับพฤติกรรมหยาบคายที่แสดงออกมา

TV Pool OnlineTV Pool Online